Cảm thương người đàn bà bán vé số ho ra máu rồi chết gục ở vỉa hè

author 06:37 16/06/2016

(VietQ.vn) - Người phụ nữ bán vé số bất ngờ bị ho ra máu rồi chết gục ở vỉa hè khiến nhiều người thương xót.

Vụ việc trên xảy ra khoảng 13h30p chiều ngày 15/6 trên đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Hiện trường nơi người phụ nữ bán vé số ho ra máu rồi chết gục 

Người phụ nữ khoảng 40 tuổi cầm xấp vé số đi bán trên địa bàn quận 5, TP HCM, đến góc giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng, người này bất ngờ ôm ngực tỏ vẻ đau đớn. Nạn nhân dựa vào một bức tường gần đó rồi nôn ra máu, gục xuống vỉa hè.

Người dân xung quanh hốt hoảng chạy tới sơ cứu nhưng chị này đã tử vong. “Tôi thấy người phụ nữ gục xuống nhưng tưởng chị ta mệt nên ngồi nghỉ. Một lúc sau nhìn qua thì thấy nạn nhân đã gục xuống vỉa hè", nhân chứng tên Hùng cho hay.

Công an quận 5 sau đó có mặt ghi nhận lời kể nhân chứng, đưa thi thể người phụ nữ về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin từ ông Lâm V.L.L (hành nghề xe ôm gần hiện trường), thời điểm người phụ nữ cầm trên tay xấp vé số mời ông mua nhưng ông L. từ chối.

Ông L. kể, sau khi ngồi xuống vỉa hè, người phụ nữ liên tục ho ra máu. Sau đó, người này đi tới khu vực trước Nhà văn hóa thiếu nhi quận 5 (góc ngã tư đường Hồng Bàng – Ngô Quyền) thì ngồi xuống vỉa hè. Bà này bất ngờ ho liên tục, nôn ói ra máu rồi gục tại chỗ.

Sự việc khiến nhiều người chứng kiến vô cùng thương xót. “Chúng tôi đã tìm cách giúp đỡ, sơ cứu chị ấy nhưng không cứu được, thương cho số phận chị ấy quá, không biết là gia đình quê quán ở đâu”, ông L. nói.

Hiện nguyên nhân gây ra cái chết và danh tính của người này đang được điều tra làm rõ.Sự việc nhanh chóng được trình báo lực lượng chức năng, người phụ nữ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang