Cận cảnh chiếc xe tay ga mới ra mắt của Yamaha: 2 tùy chọn phiên bản, 9 tùy chọn màu sắc

authorĐỗ Thu Thoan 05:51 25/06/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe máy Nhật Bản Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe tay ga Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid. Xe có 2 tùy chọn phiên bản và 9 tùy chọn về màu sắc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo VnExpress, để làm mới dòng sản phẩm của mình tại thị trường Ấn Độ, Yamaha ra mắt Fascino 125 Fi Hybrid mới, nâng cấp từ Fascino 125. Mẫu xe ga Fascino 125 Fi Hybrid hướng đến khách hàng nữ thích thời trang và di chuyển trong phố.

Về ngoại hình của Yamaha Fascino Hybrid, theo báo Pháp Luật TPHCM, chiếc xe tay ga này sở hữu những đường nét thiết kế khá mượt mà, với hình dáng khí động học tối ưu.

Yamaha Fascino 2021 sẽ được trang bị đèn pha hoàn toàn LED, các công nghệ thông minh như hệ thống định vị, mở đèn bằng điện thoại di động, cụm đồng hồ kỹ thuật số với kết nối bluetooth.

can-canh-chiec-xe-tay-ga-moi-ra-mat-cua-yamaha-2-tuy-chon-phien-ban-9-tuy-chon-mau-sac
 
can-canh-chiec-xe-tay-ga-moi-ra-mat-cua-yamaha-2-tuy-chon-phien-ban-9-tuy-chon-mau-sac
 
can-canh-chiec-xe-tay-ga-moi-ra-mat-cua-yamaha-2-tuy-chon-phien-ban-9-tuy-chon-mau-sac

 Yamaha Fascino 125 Hybrid mới ra mắt. Ảnh: Yamaha

Xe được trang bị hệ thống hybrid với tính năng SMG (Smart Motor Generator) hỗ trợ động cơ xăng Blue Core 125 phân khối công suất 8,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm, theo báo VnExpress.

Theo hãng xe Nhật Bản, SMG hoạt động như một động cơ điện để trợ lực khi tăng tốc từ vị trí xuất phát hoặc leo dốc. Đến một thời điểm, khi số vòng tua máy của động cơ đạt mức đã định, hoặc khoảng sau 3 giây khi xuất phát, chức năng trợ lực sẽ tự huỷ. Ngoài ra, SMG giúp xe khởi động động cơ yên tĩnh hơn và tự động hỗ trợ hệ thống start/stop.

Fascino 125 Hybrid bán ra hai phiên bản phanh đĩa và phanh trống. Bản phanh đĩa trang bị đèn pha LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số và kết nối bluetooth với ứng dụng Yamaha Motorcycle Connect X. Theo tiêu chuẩn, cả hai bản đều có công tắc ngắt động cơ bên hông, chìa khóa đa năng, hộc đồ dưới yên dung tích 21 lít, tuỳ chọn cổng sạc USB.

Xe sử dụng vành đúc 10 inch ở bánh trước với lốp 90/90 và vành 12 inch cho bánh sau với lốp 110/90. Trang bị an toàn với tuỳ chọn phanh đĩa đơn hoặc phanh trống ở trước, phanh sau tang trống tiêu chuẩn.

Tại Ấn Độ, Yamaha Fascino 125 Hybrid bán ra với 9 màu lựa chọn. Giá bán chưa tiết lộ. Fascino 125 cạnh tranh với Honda Activa 125, Suzuki Access 125.

Yamaha Zuma 125 trình làng: Ngoại hình phá cách, công nghệ đỉnh cao(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Nhật đã cho ra mắt mẫu xe tay ga Yamaha Zuma 125 thế hệ mới 2022. Xe có diện mạo hầm hố, phá cách và được trang bị hàng loạt công nghệ đắt giá.

Về chất lượng xe, Yamaha là thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãng xe này mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, ngoại hình đa dạng cùng động cơ, công nghệ tiên tiến.

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Bên cạnh đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng cho biết một số mẫu xe của thương hiệu này có mặt trong danh sách những mẫu xe tiết kiệm xăng nhất thị trường.

Mặc dù vậy, những mẫu xe Yamaha vẫn gặp những lỗi buộc phải triệu hồi tại các thị trường trên thế giới. Vào tháng 8/2020, tại Malaysia, Yamaha đã đưa ra thông báo triệu hồi đối với tất cả xe tay ga Yamaha NVX 155 do liên quan tới lỗi công tắc dừng phía trước.

Tại Việt Nam, vào năm 2018, 3 mẫu xe mô tô phân khối lớn Yamaha là R25, R3 và MT-03 đã phải nhận lệnh triệu hồi. Theo đó, có 1.361 chiếc R3 (880 chiếc), R25 (1 chiếc) và MT-03 (480 chiếc) do Yamaha Việt Nam phân phối chính thức cần được triệu hồi để thay thế ống cao su dẫn nước làm mát động cơ và thay thế lò xo cần chuyển số.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang