Cận cảnh hệ thống chiếu sáng tại bệnh viện 500 giường điều trị Covid-19 hiện đại nhất Hà Nội

authorThanh Thủy 09:05 01/09/2021

(VietQ.vn) - Chiều 31/8, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự lễ khánh thành Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19 tại quận Hoàng Mai (TP.Hà Nội).

Đây được coi là một trong những cơ sở hiện đại nhất Việt Nam để điều trị bệnh nhân mắc COVID-19. Bệnh viện được chia thành 3 khu: Khu xanh là văn phòng hành chính; khu vàng là các dãy ký túc xá, nhà ăn, xét nghiệm, kho vật tư thiết bị y tế và khu đỏ là nơi điều trị.

Bệnh viện hoạt động với mục tiêu là tuyến cuối trong bậc thang điều trị người bệnh COVID-19 tại khu vực thành phố Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh và Lạng Sơn).

  Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm nơi điều trị các bệnh nhân covid-19 tại bệnh viện dã chiến.

Để phục vụ và hỗ trợ tích cực nhất cho các y bác sĩ trong quá trình điều trị và hỗ trợ quá trình hồi phục của bệnh nhân, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã trao tặng Hệ thống & Giải pháp chiếu sáng cho bệnh viện, với tổng trị giá 1,8 tỷ đồng.

Tại lễ khánh thành, ông Trần Trung Tưởng – Phó Tổng giám đốc công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, đơn vị tài trợ hệ thống chiếu sáng cho bệnh viện cho biết, ngay khi biết thông tin Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được sự chỉ đạo của Bộ Y tế cùng các ban, ngành thực hiện đầu tư xây dựng dự án Bệnh viện Dã chiến Hồi sức tích cực Covid-19 tại Hà Nội, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã chủ động đề xuất với đơn vị chủ đầu tư và tổng thầu được tài trợ toàn bộ hệ thống chiếu sáng cho bệnh viện dã chiến. Công ty mong muốn được góp sức cùng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, trang bị những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho bệnh viện, hỗ trợ tích cực cho các y bác sĩ trong quá trình làm việc và hỗ trợ các bệnh nhân trong việc hồi phục sức khỏe.

Một số hình ảnh về hệ thống chiếu sáng của bệnh viện 500 giường điều trị Covid-19 hiện đại nhất Hà Nội:

 Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông lắp đặt toàn bộ hệ thống chiếu sáng cho bệnh viện dã chiến được xây dựng tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

 

 Các sản phẩm chiếu sáng của Rạng Đông đã được lắp đặt sử dụng trong chiếu sáng chung toàn bệnh viện; chiếu sáng khu hành chính; Chiếu sáng khu dinh dưỡng – nghỉ ngơi – xét nghiệm, test định kỳ - kho vật tư thiết bị y tế; Chiếu sáng khu điều trị cho các bệnh nhân nặng, khu cấp cứu.

 

  
 Bệnh viện là nơi hoạt động liên tục, tần suất cao (24/24h) vì thế yêu cầu chiếu sáng đòi hỏi cực kỳ khắt khe, hạn chế bảo dưỡng thay thế, ánh sáng phải phù hợp với từng vị trí, công năng sử dụng.
 Với môi trường ánh sáng dịu, phân bố hài hòa sẽ giúp người bệnh có tâm lý ổn định, thoải mái và giảm được hồi hộp lo lắng, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình hồi phục sức khỏe.
 
 
Bảo Anh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang