Cận cảnh Huawei Nova 7i: Cụm 4 camera 48MP, 8GB RAM, Kirin 810, giá 6,99 triệu

authorLê Chính 05:55 17/03/2020

(VietQ.vn) - Hệ thống cụm 4 camera của Nova 7i hỗ trợ chế độ chụp đêm - cho phép người dùng chụp những bức ảnh đêm tuyệt đẹp mà không cần dùng đến chân máy.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Huawei vừa giới thiệu mẫu Nova 7i, đây là smartphone thứ 2 sau Mate 30 Pro được bán ra tại Việt Nam mà không có bất kỳ dịch vụ của Google nào như YouTube, Drive hay Gmail. Thay vào đó, Huawei dùng App Gallery riêng của hãng với một số ứng dụng cơ bản như Zalo, Instagram hay Facebook...

Huawei nova 7i sở hữu cụm 4 camera được bố trí độc đáo, thời thượng ở mặt lưng 

Huawei Nova 7i được trang bị màn hình Huawei Punch FullView tiên tiến không có phần khuyết đỉnh, rộng 6,4 inch, Full HD+ và gam màu rộng với tỷ lệ màn hình so với thân máy cao 90,6%, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Màm hình sử dụng một lỗ mù chứa camera selfie 16 MP giúp màn hình hiển thị tràn viền và không ảnh hưởng quá nhiều khi sử dụng.

Với thiết kế trẻ trung, Huawei nova 7i sở hữu cụm 4 camera được bố trí độc đáo, thời thượng ở mặt lưng. Camera chính có độ phân giải 48MP, ống kính góc siêu rộng 8MP đem đến góc nhìn rộng 120°. Ông kính macro có thể chụp các vật thể ở khoảng cách gần 4cm để bạn thỏa sức sáng tạo. Và một ống kính Bokeh được hỗ trợ AI để mô phỏng hiệu ứng xoá phông một cách tự nhiên, đưa bức ảnh chân dung lên một tầm cao mới. Hỗ trợ chế độ chụp đêm, quay video HD.

Huawei Nova 7i có 2 màu sắc là Hồng Sakura và Xanh Ngọc Lục 

Trái tim của Nova 7i được trang bị chip Kirin 810, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, máy chạy trên nền tảng Android 10. Huawei Nova 7i được trang bị viên pin lên đến 4,200mAh đáng quan tâm hơn cả đó là công nghệ sạc hỗ trợ là 40W, rất nhanh nếu đem ra so sánh với các thiết bị cùng tầm giá.

 Huawei Nova 7i được bán với mức giá 6,99 triệu đồng

Huawei Nova 7i được bán với mức giá 6,99 triệu đồng với phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong từ ngày 21/3. Có 2 màu cho người dùng lựa chọn là Hồng Sakura và Xanh Ngọc Lục.

Lê Chính (t/h)

Mãn nhãn chiếc điện thoại Realme 6i camera siêu khủng sắp 'trình làng'(VietQ.vn) - Realme 6i sẽ được công bố vào ngày 17/3 và công ty đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với Helio G80 SoC, camera quad 48MP và sạc nhanh 18W.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang