Cận cảnh nhan sắc đẹp ‘hút hồn’ của Diệp Lâm Anh khi diện váy cưới

authorHòa Lê 20:05 02/05/2018

(VietQ.vn) - Dù đang tất bật với công việc kinh doanh nhưng Diệp Lâm Anh vẫn tranh thủ dành thời gian đi thử váy cưới. Đám cưới của Diệp Lâm Anh sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Cận kề ngày cưới, Diệp Lâm Anh đã dành thời gian để đi thử váy cưới. Không vung tay vào váy áo hàng hiệu, người đẹp tin tưởng vào 2 nhà thiết kế Việt với tông màu trắng chủ đạo. Diệp Lâm Anh ưu tiên chọn những bộ cánh giữ được nét truyền thông nhưng không kém phần phá cách, hiện đại.

Cận cảnh nhan sắc đẹp ‘hút hồn’ của Diệp Lâm Anh khi diện váy cưới

 Cận kề ngày cưới, Diệp Lâm Anh đã dành thời gian để đi thử váy cưới

Đám cưới của Diệp Lâm Anh sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Quận 1, TP. HCM vào ngày 5/5 tới. Mọi khâu tổ chức đến nay đã được chuẩn bị hoàn tất, không gian cưới ngập tràn hoa hồng tươi nhập ngoại.

Cận cảnh nhan sắc đẹp ‘hút hồn’ của Diệp Lâm Anh khi diện váy cưới

 Đám cưới của Diệp Lâm Anh sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Quận 1, TP.HCM

Cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2015, tính đến nay, cặp đôi đã có 2 năm hạnh phúc bên nhau. Ông xã của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, sinh năm 1990 hiện đang phụ giúp gia đình kinh doanh.

Minh Hằng khiến nhiều người phát hoảng vì gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm lệch(VietQ.vn) - Trong đoạn livestream mới đây, Minh Hằng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi chiếc cằm nhọn và lệch một cách bất thường của cô.

Dù nhỏ tuổi hơn Diệp Lâm Anh nhưng bạn trai luôn là người thấu hiểu và cảm thông cho cô. Đức Phạm thường xuyên hộ tống nữ diễn viên tới các sự kiện của làng giải trí và chăm sóc bạn gái ân cần.

Đám cưới của Diệp Lâm Anh sẽ được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Quận 1, Tp.HCM

Trước đó, vào tối 26/04 vừa qua, Diệp Lâm Anh vô cùng bất ngờ khi được bạn trai thiếu gia cầu hôn ngay trong rạp chiếu phim.

Không chỉ thuê hẳn một phòng chiếu, chồng sắp cưới còn âm thầm chuẩn bị hoa, nhẫn cùng đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm đầy tình cảm của cả hai.

Cận cảnh nhan sắc đẹp ‘hút hồn’ của Diệp Lâm Anh khi diện váy cưới

Giây phút đoạn clip kết thúc cũng là lúc người yêu đến bên và quỳ xuống trao cho cô chiếc nhẫn cầu hôn. Không giấu được cảm xúc hạnh phúc, Diệp Lâm Anh đã bật khóc trước sự chứng kiến cho bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo khán giả hâm mộ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang