Cận cảnh những chiếc iPhone mạ vàng đã xuất hiện tại Việt Nam

authorThúy Hạnh 10:17 24/10/2016

(VietQ.vn) - Trong những năm gần đây, điện thoại iphone mạ vàng đã trở thành xu hướng, luôn được đại gia Việt Nam yêu thích và săn đón

iPhone 7 Plus mạ vàng giá 180 triệu về Việt Nam

Chiếc iPhone 7 Plus được nhập từ Hong Kong và chế tác bởi Golt Elite Paris

Theo Zing.vn, một cửa hàng di động xách tay trong nước vừa cho nhập về bản iPhone 7 Plus mạ vàng 24K từ nhà chế tác Gold Elite Paris với giá bán lên đến 180 triệu đồng.

 iPhone 7 Plus mạ vàng 24K từ nhà chế tác Gold Elite Paris. Ảnh: Zing.vn

Gold Elite Paris là đơn vị chuyên chế tác các sản phẩm smartphone mạ vàng, đặc biệt iPhone. Công ty này có các văn phòng tại Hong Kong, Thái Lan. Chiếc 7 Plus mạ vàng 24K, dung lượng 256 GB này được nhập từ Hong Kong.

Những chi tiết như khay SIM, nút cứng của máy đều được mạ vàng kỹ lưỡng. Ảnh: Zing.vn

iPhone 7 Plus 256 GB hiện là smartphone cao cấp nhất, dung lượng lưu trữ lớn nhất của Apple. Ở dạng phổ thông, model này có giá khoảng 30 triệu đồng tại Việt Nam.

Nhưng sau khi được mạ vàng một chiếc 7 Plus 256 GB tại Việt Nam sẽ được bán với giá khoảng 50 triệu đồng và bán cho khách nước ngoài là 2.700 USD.

 Trên thân máy của chiếc 7 Plus 256GB này người ta không còn thấy những dòng thông số quen thuộc của iPhone hay logo táo khuyết, thay vào đó là ký hiệu của nhà chế tác.

Máy được đựng trong hộp gỗ, có ký hiệu của nhà sản xuất và một tấm bảng mạ vàng ghi rõ xuất xứ và cách chế tác sản phẩm.

Những loại thực phẩm siêu đắt mới lộ diện trong tuần qua(VietQ.vn) - Rau sạch, thanh long vàng hơn nửa triệu đồng một kg và bim bim khoai tây giá 250.000 đồng một miếng là những loại thực phẩm đang khiến nhiều người tò mò

Những chiếc iPhone mạ vàng khác tại Việt Nam

iPhone 7 Plus được nhập từ Hong Kong và chế tác bởi Golt Elite Paris không phải là chiếc điện thoại iPhone mạ vàng đầu tiên ở Việt Nam. Trước đó, nhiều đời của hãng điện thoại quả táo này đã được các nhà chế tác Việt mạnh tay chi cả vài chục triệu để làm đẹp. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những chiếc điện thoại này:

iPhone 7, 7 Plus

Một ngày sau khi iPhone 7 về nước, phiên bản mạ vàng của sản phẩm này đã được xuất hiện tại Việt Nam. Zing.vn 

Để hoàn tất việc mạ vàng và đính rồng vàng nguyên khối lên thân máy, Karalux, đơn vị chế tác sử dụng một cây vàng và 76 viên kim cương.  Vì vậy, iPhone 7 Plus phiên bản dung lượng cao nhất có giá tối đa lên đến 90 triệu đồng.

iPhone 6, 6 Plus

Chia sẻ với Vnexpress, Đại diện cửa hàng Karalux (Thái Hà, Hà Nội) cho hay: nếu chỉ mạ vàng, chi phí bỏ ra cho một mẫu iPhone 6 là 9 triệu đồng và 6 Plus là 12 triệu đồng.

 

 Chỉ hai ngày xuất hiện ở Việt Nam, iPhone 6 và 6 Plus đã bắt đầu được người chơi độ lại để tăng thêm vẻ sang trọng, bằng cách mạ vàng, đính đá quý. Ảnh: Vnexpress

iPhone 5S

iPhone 5S được chế tác bởi Golden Ace với tên gọi Glossy Gold chỉ có 99 chiếc và có giá từ 58 triệu đồng.

Đại diện Golden Ace chia sẻ với Vnexpress cho biết: "Sản phẩm được đánh bóng hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với độ tinh xảo cao. Với kỹ thuật này, mỗi sản phẩm iPhone 5S được bàn tay người thợ Việt thực hiện sau 14 giờ làm việc liên tục".

 Đúng với tên gọi của mình iPhone 5S Glossy Gold có thể phẩn chiếu hình ảnh trên mặt sau máy. Ảnh: Vnexpress

 

Những chiếc điện thoại đang thu hút nhất hiện nay lại càng thêm "hot" khi được khoác "áo choàng" bằng vàng và kim cương.

Thúy Hạnh (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang