Điện thoại iPhone 7 'phiên bản' Tổng thống nga Putin giá hơn 80 triệu đồng

author 14:11 11/10/2016

(VietQ.vn) - Một công ty đồ trang sức đã sản xuất phiên bản iPhone 7 với lớp vỏ đặc biệt để dành tặng Tổng thống Nga Vladimir Putin nhân dịp sinh nhật lần thứ 64.

Chiếc iPhone được hãng Caviar chế tác riêng dành tặng Tổng thống Nga gây dấu ấn bởi cấu tạo vỏ từ chất liệu vàng và Titan. Mặt sau vó điện thoại có khắc nổi hình Tổng thống Putin.

Chiếc iPhone 7 này được gọi là "điện thoại cho người yêu nước" và có giá khoảng 230.000 RUB (tương đương với hơn 80 triệu đồng).
Vỏ kim loại của chiếc điện thoại được trang trí với các mẫu Damascus và hình ảnh quốc huy của nước Nga được khắc nổi.

Đại gia Cường Đô La đem siêu xe 15 tỷ đi 'phượt' Vũng Tàu(VietQ.vn) - Sau khi hội ngộ với bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tại Sài Gòn, Ferrari 488 GTB của đại gia Cường Đô la đã có chuyến đi "phượt" tại Vũng Tàu.

Chiếc điện thoại "yêu nước" này còn gắn với một khẩu hiệu "Chúng tôi sẽ trả lời cho tất cả nhứng thách thức. Chùng tôi sẽ làm việc cho sự thịnh vượng của nước Nga".

Điện thoại iPhone 7 'phiên bản' Tổng thống nga Putin giá hơn 80 triệu đồng

 Điện thoại iPhone 7 'phiên bản' Tổng thống nga Putin có giá khoảng 230.000 RUB (hơn 80 triệu đồng). Ảnh: Daily Star

Đây là một phiên bản điện thoại hạn chế bởi hãng kim hoàn Perla Penna chỉ sản xuất ra 64 chiếc điện thoại kiểu này để phcụ vụ các đơn đặt hàng đặc biệt. Những chiếc iPhone 7 này cũng chỉ được bán trong nước Nga.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta lấy cảm hứng từ hình tượng Putin. Thực tế là hai năm trước, một phiên bản điện thoại iPhone bằng vàng có tên ‘Supremo Putin II’ được sản xuất số lượng ít, bán chạy trong thời gian kỷ lục.

Giám đốc điều hành tại Perla Penna chia sẻ: "Đặt một điện thoại với một hình ảnh của Putin trên một quầy bar ở đâu đó ở Nice hay Monte Carlo, và bạn có thể mong đợi để nhận được dịch vụ ưu tiên."

Một phần lợi nhuận từ những chiếc điện thoại và đồng hồ đặc biệt mà hãng Cacviar bán ra nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của Putin sẽ được hãng sử dụng với mục đích từ thiện.

Châu Loan (Daily Star)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang