Cận cảnh Samsung Gear Fit 2 giá 3,9 triệu đồng tại Việt Nam

author 09:38 23/08/2016

(VietQ.vn) -Dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 8 với giá 3,9 triệu đồng, vòng đeo sức khỏe Samsung Gear Fit 2 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thay đổi về tính năng và phần cứng.

 Samsung ra mắt sản phẩm thế hệ hai với ba màu: đen, xanh và hồng

Sau 2 năm trình làng  Gear Fit, Samsung giới thiệu sản phẩm thế hệ hai với ba màu đa dạng: đen, xanh và hồng. Giá bán của mỗi sản phẩm là 3,99 triệu đồng.

 Giá bán của mỗi sản phẩm là 3,99 triệu đồng

Với Gear Fit 2 bạn có thể chạy và yên tâm để điện thoại ở nhà. GPS tích hợp theo dõi hành trình vận động cùng cảm biến do chỉ số vận động (nhịp tim, bước đi,…) giúp bạn luyện tập hiệu quả.

 Thiết bị được bán kèm một sách hướng dẫn và một sạc không dây.

Gear Fit 2 không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với phiên bản cũ. Máy vẫn có thiết kế ôm cong theo cổ tay, màn hình được mở rộng thành 1,5 inch, công nghệ hiển thị Super AMOLED.

Gear Fit 2 sẽ hỗ trợ nhận thông báo, đồng bộ dữ liệu luyện tập với điện thoại 

Chạy hệ điều hành Tizen, vòng đeo của Samsung có thể hoạt động độc lập. Khi kết nối với smartphone, Gear Fit 2 sẽ hỗ trợ nhận thông báo, đồng bộ dữ liệu luyện tập với điện thoại. Sản phẩm chỉ tương thích với các máy chạy Android 4.4 trở lên.

 Tổng thế sản phẩm trông tương tự thế hệ đầu nhưng dây cao su có một số điều chỉnh giúp đeo thoải mái cả ngày

Sản phẩm có bộ nhớ 4 GB để lưu trữ nhạc và cho phép phát qua tai nghe Bluetooth. Gear Fit 2 còn hỗ trợ nghe nhạc qua dịch vụ Spotify.

Cảm biến đo nhịp tim hoạt động chính xác hơn mẫu cũ 

Cảm biến đo nhịp tim hoạt động chính xác hơn model trước. Bên trong là chip xử lý lõi kép Exynos 3250 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và pin dung lượng 200 mAh có thể hoạt động 3-4 ngày mới cần sạc.

Các dòng điện thoại Samsung ‘pin trâu’ ấn tượng nhất(VietQ.vn) - Dòng máy Samsung đang ngày càng được tin dùng trên thị trường. Cùng tham khảo các một vài mẫu điện thoại pin tốt nhất của Samsung.

Châu Loan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang