Các dòng điện thoại Samsung ‘pin trâu’ ấn tượng nhất

author 05:56 15/07/2016

(VietQ.vn) - Dòng máy Samsung đang ngày càng được tin dùng trên thị trường. Cùng tham khảo các một vài mẫu điện thoại pin tốt nhất của Samsung.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy S Blaze 4G

Trong quá trình thử nghiệm bằng chương trình Laptop Battery Test, Samsung Galaxy S Blaze 4G sở hữu pin dung lượng 1.750 mAh và cho kết quả làm việc là 7 giờ 11 phút. Với thời lượng như trên, thiết bị này chỉ xếp sau “quái vật” Motorola Droid RAZRMaxx. Cùng mức giá 149,99 USD , Blaze là lựa chọn tốt nhất cho những tín đồ mua sắm muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại Android nhỏ gọn, tốc độ nhanh và pin bền.

Pin của Samsung Galaxy A8 có thể dùng hơn 1 ngày

Pin của Samsung Galaxy A8 có thể dùng hơn 1 ngày 

Samsung Galaxy S III (nhà mạng phân phối Verizon)

Phiên bản Samsung Galaxy S III hỗ trợ kết nối mạng tốc độ cao 4G LTE của nhà mạng Verizon được đánh giá có thời lượng pin rất ấn tượng. Khi thử nghiệm với chương trình Laptop Battery Test để lướt web thông qua mạng 4G LTE liên tục với độ sáng màn hình ở mức 40%. Thiết bị sử dụng pin 2.100 mAh cho phép dùng liên tục trong 6 giờ 55 phút. Thời lượng này nhỉnh hơn một chút so với phiên bản Samsung Galaxy S III của nhà mạng AT&T và hơn khoảng một tiếng so với các smartphone khác trên thị trường.

Samsung Galaxy Note

Nhiều người tỏ ra hoài nghi về thời lượng sử dụng của một smartphone có màn hình 5,3 inch như Samsung Galaxy Note. Tuy nhiên, Galaxy Note đã chứng minh mình không chỉ là một cỗ máy mạnh mẽ mà nguồn năng lượng cũng rất bền bỉ. Kết quả của cuộc thử nghiệm là 5 giờ 46 phút, dài hơn thời lượng pin trung bình của một smartphone là 5 giờ 40 phút.

Samsung Galaxy S6

Ngoài thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera thú vị cùng cấu hình mạnh, pin là ưu điểm đáng nói của Galaxy S6. Cho thời gian sử dụng ổn với dung lượng chỉ 2.600 mAh, điểm cộng trên smartphone của Samsung là việc có chế độ quản lý tốt, tiết kiệm năng lượng. Thời gian sạc pin rất nhanh và còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Samsung Galaxy S6 có thiết kết cực bắt mắt và pin khá tốt

 Samsung Galaxy S6 có thiết kết cực bắt mắt và pin khá tốt

Samsung Galaxy S III (nhà mạng phân phối AT&T)

Phiên bản Samsung Galaxy S III do nhà mạng AT&T phân phối có thời lượng pin thua kém một chút so với phiên bản của Verizon. Kiểm tra với chương trình Laptop Battery Test, thiết bị có thể hoạt động trong 6 giờ 28 phút với một lần sạc pin. Mặc dù sở hữu màn hình 4,8 inch và chip lõi tứ nhưng thời lượng hoạt động của Galaxy S III vẫn vô cùng đáng khen.

Bỏ túi mẹo chọn máy sấy tóc an toàn(VietQ.vn) - Lựa chọn máy sấy không phải điều dễ dàng với các bạn gái. Hãy xem có những cách nào để chọn máy sấy an toàn trong một vài gợi ý dưới đây.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang