Canada: Một bóng đèn bị vỡ, 30 loại bánh mì bị thu hồi

author 06:26 16/01/2019

(VietQ.vn) - Hiện chưa có bất cứ báo cáo nào tìm thấy các mảnh thủy tinh trong các sản phẩm; việc tự nguyện thu hồi chỉ là một biện pháp phòng ngừa để bảm đảo an toàn cho khách hàng.

30 loại bánh mì cắt lát và đóng gói khác nhau đã bị thu hồi như một biện pháp phòng ngừa sau khi một bóng đèn bị vỡ trong khu vực sản xuất của một tiệm bánh ở St. John's (Canada) – một trong những thành phố cổ nhất và là một điểm đến du lịch hấp dẫn của khu vực Bắc Mỹ. 

Việc thu hồi trên được bắt đầu vào ngày 27 tháng 12, theo phát ngôn viên của Bimbo Canada, công ty đại diện cho các thương hiệu bị ảnh hưởng. Các sản phẩm bị ảnh hưởng hiện chỉ được bán ở tỉnh Newfoundland and Labrador của Canada. 

Ảnh: Doug Ives/Canada Press 

Cơ quan Thanh tra Thực phẩm Canada thông báo trên trang web của mình: "Nhiều nhãn hiệu sản phẩm bánh mì bị thu hồi do các mảnh thủy tinh" và ngày thu hồi là ngày 4 tháng 1. 

Một số thương hiệu bị ảnh hưởng bao gồm Ben's, Dempster's Great Value và Villaggio. Các sản phẩm bị ảnh hưởng là bánh mì cắt lát có hạn sử dụng trước ngày 4 tháng 1, ngày 7 tháng 1, ngày 8 tháng 1 và ngày 10 tháng 1 năm 2019.

Theo Cơ quan Thanh tra Thực phẩm Canada, phía Bimbo Canada cho biết: đây là một vụ thu hồi tự nguyện do phía công ty chưa nhận được khiếu nại nào từ khách hàng.

"Chúng tôi đã dừng sản xuất tại cơ sở của St John và giải quyết vấn đề ngay lập tức. Người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đã thực hiện tất cả các bước cần thiết để giảm thiểu mọi rủi ro tiềm ẩn và loại bỏ các sự cố tiếp theo", theo một tuyên bố từ phía công ty.

Huy Hoàng (theo: cbc)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang