Cảnh báo viên uống trắng da Nine’s Beauty vi phạm quảng cáo

author 05:52 29/06/2021

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm vừa có thông tin cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống trắng da Nine’s Beauty đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.

Theo đó, Cục An toàn thực phẩm cho biết cơ quan này đã nhận được phản ánh và phát hiện website https://www.ninesbeauty.com.vn có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) viên uống trắng da Nine’s Beauty vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo, gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh.

TPBVSK Viên uống trắng da Nine’s Beauty do Công ty TNHH XNK Đầu tư Quốc tế Dược Mỹ phẩm Phan An Green công bố và chịu trách nhiệm.

Sản phẩm này do Công ty TNHH XNK Đầu tư Quốc tế Dược Mỹ phẩm Phan An Green (địa chỉ tại BT 3.2, khu chức năng đô thị Vigracera Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm. Quá trình làm việc với Cục An toàn thực phẩm, công ty này khẳng định không thực hiện quảng cáo trên website https://www.ninesbeauty.com.vn và website này không thuộc sở hữu của Công ty.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng TPBVSK viên uống trắng da Nine’s Beauty quảng cáo vi phạm trên website nêu trên. Hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xác minh, xử lý và công khai kết quả xử lý theo quy định.

Mỹ Lệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang