Camera thu trọn hình ảnh CSGT nghỉ hưu dùng dao Thái đâm chết chủ nợ

author 09:39 02/06/2016

(VietQ.vn) - Sau khi đâm chết chủ nợ, ông Hùng bị công an phường bắt giữ. Người dân địa phương cho biết trước đây ông Hùng là cảnh sát giao thông đã nghỉ việc.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, tối 1/6, công an TP. Mỹ Tho phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ một vụ cha con nợ đâm chết chủ nợ tại cửa hàng ĐTDĐ ĐK&T số 165/1, đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho.

Nghi phạm là ông Võ Văn Hùng (61 tuổi) ngụ 13/1 đường Học Lạc, phường 8, TP. Mỹ Tho.  Người dân tại hiện trường cho biết trước đây ông Hùng là CSGT đã nghỉ việc. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera của cửa hàng ĐTDĐ ghi lại.

ông Hùng là CSGT đã nghỉ việc

Ông Hùng là CSGT đã nghỉ việc. Ảnh: Dân Trí

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 16h40 ngày 1/6, trong lúc chị Nguyễn Ngọc Tuấn Lan Anh, 30 tuổi (ngụ 39/7 đường Trừ Văn Thố phường 5, TP Mỹ Tho) đến cửa hàng điện thoại di động trên tìm Võ Ngọc Đoan Trang (21 tuổi) để đòi nợ nhưng không gặp Trang mà gặp bà Nguyễn Thị Minh Tâm (53 tuổi) mẹ của Trang.

Trong lúc nói chuyện thì bà Tâm đồng ý trả nợ cho Đoan Trang và kêu Lan Anh ngồi tại quầy viết biên nhận nhận tiền. Tuy nhiên, Lan Anh đang viết biên nhận thì ông Võ Văn Hùng, 61 tuổi (ngụ 13/1 đường Học Lạc, phường 8, TP Mỹ Tho) đi nhậu về lời qua tiếng lại với chị Lan Anh. Bất ngờ, sau đó ông Hùng vào nhà lấy dao Thái Lan đâm Lan Anh một nhát vào lưng. Sau khi bị đâm, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong, báo Dân Trí đưa tin. 

Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho và phòng PC45 công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Vạch trần ' sát thủ' phá hủy hàm răng vĩnh viễn(VietQ.vn) - Một nghiên cứu mới đây cho thấy chất hóa học bisphenol A (BPA) và vinclozolin trong bao bì sản phẩm là nguyên nhân chính phá hủy hàm răng vĩnh viễn.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang