Cảnh sát vận động người dân giao nộp nhiều vũ khí 'nóng'

author 17:19 07/12/2015

(VietQ.vn) - Qua công tác tuần tra kiểm soát, Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Bình đã vận động người dân giao nộp nhiều vũ khí “nóng”.

Thực hiện quy định về an toàn giao thông và Nghị định 36 của Chính phủ về cấm buôn bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng các loại pháo, Pháp lệnh 16 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Bình đã tích cực tuyên truyền, nhắc nhở người tham gia giao thông, người dân sinh sống, kinh doanh dịch vụ ven đường chấp hành nghiêm túc các nội dung trên.

Người dân đến giao nộp vũ khí nóng cho lực lượng CSGT tỉnh Thái BìnhNgười dân đến giao nộp vũ khí "nóng" cho lực lượng CSGT tỉnh Thái Bình

Theo báo cáo của Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Bình, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, tuyên truyền, bước đầu đơn vị đã vận động người dân giao nộp 1 quả mìn, 2 quả lựu đạn, 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải và 09 viên đạn, 20 kiếm các loại, 43 quả pháo đầu ông sư.

Đây là kết quả của việc lực lượng CSGT Công an tỉnh Thái Bình thực hiện triển khai trên Quốc lộ 10 đoạn đi qua 10 xã, thị trấn của tỉnh Thái Bình có chiều dài 20 km, là trọng điểm phức tạp về trật tự an toàn giao thông và trật tự xã hội.

Người dân đến giao nộp vũ khí nóng cho lực lượng CSGT tỉnh Thái Bình2 quả lực đạn được người dân giao nộp cho lực lượng CSGT tỉnh Thái Bình

Cũng theo Phòng CSGT, Công an tỉnh Thái Bình, từ nay đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác này, góp phần ổn định an ninh trật tự trên địa bàn.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang