Cậu bé chào đời chỉ 680g

author 14:38 04/12/2013

Sinh ra chưa đầy 1kg, nhờ được quan tâm chăm sóc không ngừng nghỉ của cha mẹ và đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Quốc gia tại Columbus, Ohio, Mỹ cậu bé đã chiến thắng mọi bệnh tật để trở thành đứa trẻ 1 tuổi khỏe mạnh.

Khi sinh ra cậu bé chỉ nặng 680g nhưng cậu bé đã vượt qua mọi khó khăn, chống chọi với bệnh tật để trở thành một đứa trẻ khỏe mạnh. Tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ ấy đều được người cha ghi lại.

cảm động.vietq.vn.jpgNgười mẹ trẻ bật khóc khi bế Ward trong tay. Cậu bé nhỏ quá...

Cha cậu bé, anh Benjamin Miller, một nhiếp ảnh gia tại Ohio đã ghi lại những thước phim đầy cảm động từ khi cậu con trai của anh chào đời, chiến đấu với những khó khăn của bệnh tật cho đến những giây phút hạnh phúc khi cậu bé khỏe mạnh lúc 1 tuổi. Đoạn clip như 1 lời tri ân đến tập thể y bác sĩ đã nỗ lực không ngừng để cứu sống cậu con trai bé bỏng của anh.
Cậu bé Ward Miller sinh ngày 16.7.2012 là kết tinh tình yêu của cha mẹ sau 4 năm kết hôn. Nhưng chỉ 4 ngày sau khi cậu bé chào đời tại bệnh viện Nhi Quốc gia ở Columbus, Ohio, Ward đã phải chiến đấu để giành lại sự sống trong lồng kính ở bệnh viên Nhi quốc gia đúng 107 ngày khi cậu bé sinh non trước tới 3 tháng rưỡi và chỉ nặng vỏn vẹn 680 gram. Vậy mà cậu bé đã phải chịu đựng không biết bao nhiêu nỗi đau. Hàng chục dây đo, ống dẫn, kim tiếm nối vào người cậu bé...

cảm động.vietq.vn.jpgGiờ đây, Ward trở thành cậu bé khỏe mạnh và vô cùng đáng yêu.

Rồi với sự thương yêu, quan tâm chăm sóc không ngừng nghỉ của cha mẹ và đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Quốc gia tại Columbus, Ohio, Mỹ cậu bé đã chiến thắng mọi bệnh tật để trở thành đứa trẻ 1 tuổi khỏe mạnh và vô cùng đáng yêu

Sau 107 ngày nằm bệnh viện, cậu bé đã trở về nhà vào ngày 31.10.2012.

Theo Lao Động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang