Cậu bé Maddox từ chối gặp cha nuôi Brad Pitt

authorThảo Trinh 18:00 21/10/2016

(VietQ.vn) - Trang US Weekly hôm 20-10 đưa tin cậu con trai nuôi Maddox Jolie-Pitt từ chối gặp lại cha vì “không có cảm giác mình là con Brad Pitt”.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Us Weekly, Maddox chọn cách ở lại cạnh bên mẹ Angelina Jolie khi 5 người em là Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne ra ngoài gặp Brad Pitt trong lần đầu tiên nam tài tử được phép thăm con kể từ sau khi họ ly hôn. Chuyến thăm diễn ra hôm 8/10 và được một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie tiết lộ vào 19/10. Người này cũng tiết lộ thêm: “Maddox rất gần gũi với Angelina. Thằng bé không nghĩ mình là con trai của Brad”.

Cậu bé Maddox từ chối gặp cha nuôi Brad Pitt

Maddox chọn ở lại cạnh mẹ khi 5 người em ra ngoài gặp bố Brad Pitt 

Brad Pitt được cho là đã to tiếng với Maddox trong chuyến bay trên chuyên cơ riêng từ Pháp về Mỹ vào ngày 14/9. “Maddox không bao giờ muốn gặp lại Brad nữa”, một người bạn của nữ minh tinh 41 tuổi nói với US Weekly. Điều đó khiến Angelina cảm thấy tức giận và nộp đơn ly dị chồng. 

Cậu bé Maddox từ chối gặp cha nuôi Brad Pitt

Cậu bé Maddox và cha nuôi Brad Pitt 

Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi trong chuyến đi đến Campuchia vào năm 2002, hai năm trước khi cô bắt đầu hẹn hò Brad Pitt. Năm 2006, nam diễn viên Hollywood cũng làm thủ tục để trở thành bố nuôi của Maddox.

Brad Pitt trước đó lên kế hoạch gặp cả sáu con với sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. "Anh ấy hy vọng cuộc gặp sẽ tác động tích cực tới các con. Tuy nhiên, Maddox không đến. Niềm vui không thực sự trọn vẹn với Brad", nguồn tin từ phía nam diễn viên nói với Us Weekly. 

Cậu bé Maddox từ chối gặp cha nuôi Brad Pitt

Cậu bé Maddox đã từ chối gặp Brad Pitt khi nam tài tử có chuyến thăm các con đầu tiên sau khi ly hôn Angelina Jolie 

Để có được cuộc gặp đầu tiên với các con sau vụ ly hôn, Brad Pitt phải chờ đợi gần một tháng. Theo phía Brad Pitt, anh chấp nhận để vợ được toàn quyền chăm sóc các con vì muốn chờ đợi tới thời điểm thuận lợi nhất. Theo quyết định từ Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles (Mỹ), Angelina Jolie tạm thời có quyền nuôi sáu con. Sau ngày 20/10, việc phân chia con cái giữa Jolie-Pitt mới được xem xét lại.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang