CEO Tim Cook hài hước: 'Tôi thấy iPhone trong một bức tranh 350 năm tuổi'

author 10:18 26/05/2016

(VietQ.vn) -CEO Apple Tim Cook hài hước nói rằng, rõ ràng iPhone được phát minh gần 350 năm trước.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Tại kiện khởi nghiệp Fest ở Amsterdam hôm thứ Ba 24/5 vừa qua, CEO Apple Tim Cook đã trò chuyện với cựu Ủy viên châu Âu Neelie Kroes về các chủ đề khác nhau, từ sức khỏe cho tới tương lai của ngành công nghiệp Tivi. Hai  người đã chia sẻ câu chuyện vào đêm trước chương trình, khi Kroes cùng Cook đến Rijksmuseum, bảo tàng lớn nhất Hà Lan tại Amsterdam.

Ở đây, Kroes hỏi CEO Apple:  "Bạn có biết, ở đâu và khi nào iPhone được phát minh?" . Câu hỏi hài hước này, kiểu như hỏi Tim Cook rằng: “Tim, ông có biết tên mình là gì không?” hay “Có thật iPhone là một sản phẩm kỳ diệu và mang tính cách mạng?”. Thật bất ngờ, CEO Apple đã trả lời rằng: "Trong một bức tranh tại bảo tàng Rijksmuseum. Tôi nghĩ rằng, tôi nhìn thấy một người đang cầm một chiếc iPhone.

Bức tranh mà CEO Tim Cook đang nhắc đến. Ảnh: CNBCBức tranh mà CEO Apple Tim Cook đang nhắc đến. Ảnh: CNBC

"Bạn biết đấy, đêm qua tôi mới biết điều này. Đêm qua ,Kroes đưa tôi qua để ngắm tranh của danh họa Rembrandt, và một trong những bức tranh đã thực sự khiến tôi kinh ngạc. Có một chiếc iPhone ở trong tranh", Cook nói đùa. Kroes sau đó trình chiếu hình ảnh của bức tranh đã được làm mờ một chút:. "Thật khó để nhìn thấy nhưng tôi thề nó ở đó", Tim Cook nói.

Bức tranh CEO Apple Tim Cook đang đề cập đến thực tế không phải là một trong những tác phẩm của họa sĩ Hà Lan Rembrandt. Bức tranh được sáng tác bởi danh họa Pieter de Hooch năm 1670 và mang tên "Man Hands a Letter to a Woman in a Hall " (Tạm dịch: Chàng trai trao thư cho cô gái trong đại sảnh). Tên của bức tranh đã nói lên rất rõ ràng: vật mà một người đang cầm là một bức thư. Thật đáng ngạc nhiên, bức thư trong hình dạng trông giống y như một chiếc iPhone.

"Tôi luôn luôn nghĩ rằng tôi biết iPhone khi nó được phát minh, nhưng bây giờ tôi không chắc chắn như vậy nữa", Cook cho biết. Dù sao, mọi việc vẫn rất rõ ràng, iPhone đầu tiên ra mắt vào năm 2007 khi Steve Jobs vẫn còn phụ trách việc lèo lái Apple.

Giá vàng hôm nay 26/5/2016 liên tục lập đáy, đô la giảm nhiệt(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 26/5 tiếp tục giảm phiên thứ 6 liên tiếp trước lo ngại tăng lãi suất ngay cả khi đồng đô la đã giảm nhiệt.

Cảnh Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang