CEO Facebook muốn tất cả người dùng trở thành ngôi sao video

author 07:16 29/02/2016

Ông Mark Zuckerberg cho biết Live Video là một trong những tính năng thú vị nhất mà Facebook mang đến cho người dùng.

Ông Mark Zuckerberg cho biết Live Video là một trong những tính năng thú vị nhất mà Facebook mang đến cho người dùng.

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg, ngày 27/2 cho biết mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã bắt đầu tung ra tính năng Live Video cho các thiết bị chạy ​hệ điều hành di động Android.

Trước khi đến với các thiết bị Android, vào tháng trước, tính năng chia sẻ video trực tiếp này đã đến với các thiết bị chạy hệ điều hành di động iOS của Apple ở hơn 30 quốc gia.

Facebook cho biết Live Video trước hết sẽ đến với người dùng thiết bị Android ở Mỹ và sẽ sớm có mặt ở các thị trường khác.

Zuckerberg cho biết việc tung ra tính năng Live Video là một trong những nỗ lực mà mạng xã hội Facebook giúp người dùng dễ dàng hơn chia sẻ cuộc sống của mình với thế giới. Ông Zuckerberg ​bày tỏ tin tưởng ​video sẽ là hình thức truyền tải nội dung chính trong thời đại Internet mới.

Là mạng xã hội lớn nhất thế giới, với số người dùng thường xuyên gấp khoảng bốn lần so với ​các mạng xã hội khác như Twitter, Facebook nắm giữ rất nhiều các công cụ ảnh hưởng đến cuộc sống trực tuyến của những người dùng ​mạng xã hội này. 

Thời gian gần đây, Facebook đã liên tục tung ra các tính năng mới để giữ chân người dùng ở lại lâu hơn như tính năng gọi điện qua ứng dụng tin nhắn tức thời Messenger hay dịch vụ đọc báo tức thời Instant Articles cũng như các dự án cộng đồng đầy tham vọng như mang Internet miễn phí tới các cộng đồng xa xôi, hẻo lánh bằng máy bay không người lái; dự án liên kết với Samsung phát triển công nghệ thực tế ảo.

Theo Vietnam+


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang