Chặng đua khắc nghiệt bùng nổ sân khấu Nhân tố bí ẩn

author 12:02 27/07/2014

(VietQ.vn) – Nhân tố bí ẩn chính thức bước qua giai đoạn mới, vòng liveshow mở màn vô cùng ấn tượng và bùng nổ với các tiết mục được chuẩn bị vô cùng hoành tráng.

Liveshow 1 Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt,  Nhân tố bí ẩn - The X-Factor

Liveshow 1 Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt,  Nhân tố bí ẩn - The X-Factor

Liveshow 1 Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt,  Nhân tố bí ẩn - The X-Factor sẽ chính thức được mở hàng với 2 hạng mục: Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi.  Trong suốt chặng đường vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt, khán giả sẽ là những người nắm quyền quyết định việc đi tiếp hay phải chia tay chương trình của các thí sinh. Vì thế thí sinh phải đầu tư thật sự nghiêm túc và dồn toàn bộ công sức vào các tiết mục để có thể chinh phục được khán giả bằng thực lực của mình. Vòng thi này, các vị Giám khảo chỉ đóng vai trò hỗ trợ và góp ý.

Vì tính chất căng thẳng đó, ngay trong đêm thi mở màn, 8 nhóm, thí sinh sẽ thể hiện sự nỗ lực và đam mê âm nhạc của mình với các tiết mục thực sự hấp dẫn và bùng nổ trên sân khấu. Với hạng mục Nhóm ca của giám khảo Dương Khắc Linh, trong liveshow 1 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, các tiết mục của các nhóm sẽ khiến người xem luôn phải thán phục bởi tài năng và cá tính độc đáo của họ. Đêm thi này, nhóm Ayor sẽ trở về phong cách bán cổ điển quen thuộc nhưng sẽ là đột phá với sự can đảm khi dám làm mới bài hát vô cùng nổi tiếng của Super Star. Nhóm O Plus tiếp tục mang bất ngờ cùng với tiết mục mash up nhiều thú vị và hòa quyện của mình. Với F Band, màu sắc hài hước, dễ thương nhưng không kém sự hấp dẫn vẫn là điểm nhấn để nhóm chinh phục khán giả. Mỗi tiết mục của F Band là 1 câu chuyện từ nội dung đến hình thức thể hiện. Cuối cùng nhóm FB Boiz sẽ làm cuồng nhiệt và khiến mọi người phải nhún nhảy theo sáng tác mới của mình.

Giữ vai trò Huấn luyện viên của  hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, Hồ Ngọc Hà và những chiến binh nữ của mình đã có những ngày luyện tập khá căng thẳng và vất vả với quyết tâm mang đến những tiết mục mở màn hoành tráng. Giang Hồng Ngọc sẽ khiến sân khấu nóng lên với sự thể hiện của mình trong ca khúc của Dạ Quỳnh và Nguyễn Hải Phong cùng với những vũ điệu sôi động. Đêm thi này, Minh Ngọc sẽ phô diễn cá tính trong giọng hát đẹp của mình với một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Với Khương Hoàn Mỹ, khi cô cất tiếng hát cùng ca khúc gắn liền với tên tuổi của danh ca Rihana, khán giả sẽ phải ngạc nhiên về sự mạnh mẽ và điêu luyện trong giọng hát của cô. Phần thi cuối cùng trong đội Hồ Ngọc Hà là của Hạnh Phúc. Cô sẽ mang đến sân khấu những giai điệu quen thuộc một thời của nhạc sĩ Đức Trí.


Điều đặc biệt ở  liveshow 1Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt còn có phẩn mở màn hoành tráng. Gần 100 văn nghệ sĩ cùng các thí sinh của chương trình sẽ cùng nhau hòa ca trong bài hát Những Trái Tim Việt Nam, để cùng nhau hướng về ngày 27.7. Tiết mục mở màn đầy hào hùng và vang dội này sẽ tiếp lửa cho các nhóm, thí sinh hoàn thành tốt màn trình diễn của mình trong đêm nay.

Gần 100 văn nghệ sĩ cùng các thí sinh của chương trình sẽ cùng nhau hòa ca trong bài hát Những Trái Tim Việt Nam

Gần 100 văn nghệ sĩ cùng thí sinh Nhân tố bí ẩn sẽ cùng nhau hòa ca trong bài hát Những Trái Tim Việt Nam

Trong đêm thi, các tiết mục được trình diễn trong đêm thi không chỉ là sự nỗ lực của các thí sinh, sự chuẩn bị chu đáo và đầy tận tâm của các Giám khảo mà còn là sự đầu tư lớn từ Ban tổ chức. Với mỗi phần thi sẽ có một sự dàn dựng riêng để thí sinh có thể tự tin và làm bật triệt để cá tính và vẻ đẹp trong giọng hát của từng người: Như F Band sẽ là một câu chuyện tình yêu đầy dễ thương, bất ngờ trên sân khấu; Là tiết mục đấu tranh nội tâm giữa người cũ – người mới của Khương Hoàn Mỹ cùng các điệu múa đương đại; Là sự hỗ trợ đầy thú vị và màu sắc của hai Popping nhí trong phần thi của FB Boiz…Bên cạnh được thỏa mãn phần nghe, những kĩ thuật âm thanh, ánh sáng trên sân khấu lộng lẫy cũng sẽ làm mãn nhãn phần nhìn của khán giả. Đêm thi sẽ là một đêm trọn vẹn của cảm xúc cùng các phần trình diễn của thí sinh.

Đêm liveshow 1 của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h10 tối nay, ngày 27/07 trên kênh VTV3.

Bảo An
(Ảnh: Mai Linh)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang