Cháu bé 2 tuổi cùng bố mẹ tử vong trong ngọn lửa 'ngùn ngụt'

author 17:13 04/10/2016

(VietQ.vn) - Vụ cháy nhà trong đêm ở TP.HCM đã thiêu rụi căn nhà cho thuê dịch vụ cưới và thiêu sống cả gia đình, trong đó có 1 cháu nhỏ 2 tuổi.

Vào lúc 2h45 ngày 4/10, người dân phát hiện khói lửa bốc lên tại căn nhà cho thuê dịch vụ cưới hỏi tại địa chỉ 1/117 Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) nên hô hoán và báo lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Anh Nguyễn văn Cường, sống gần khu phố cho biết: “Ngọn lửa ngùn ngụt kèm theo rất nhiều khói bốc lên trong căn nhà. Thấy bên trong im lặng,  tôi và mọi người nhanh chóng dùng búa phá cửa, đập tường xông vào trong dập lửa.

Sự thật khó tin: ‘Không cần một hạt cà phê nào vẫn có thể pha chế ra cà phê’(VietQ.vn) - Theo chuyên gia về cà phê: Thực trạng cà phê bẩn tại Việt Nam đang ở mức báo động, thậm chí, không cần một hạt cà phê nào vẫn có thể pha chế ra cà phê.

Lúc xảy ra hỏa hoạn, bên trong có 3 người là Trịnh Ngọc Tin (34 tuổi) cùng vợ Nguyễn Phương Thùy (32 tuổi) và cháu Trịnh Bảo Nhi (2 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi).

Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường. Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM cho biết: Vào rạng sáng nay, lực lượng phòng cháy chữa cháy nhận được tin báo cháy. 

 Hiện trường vụ cháy thiêu sống cả gia đình 3 người tại Tp.HCM.

Khoảng 3h21, 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đã tới hiện trường tổ chức dập lửa. Đám cháy được dập tắt ngay sau đó.

Đại tá Lê Tấn Bửu cũng cho biết thêm: Tất cả các nạn nhân có mặt trong nhà đã tử vong, nguyên nhân vụ cháy đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang