Chế độ ăn giảm cân đặc biệt cho người nhóm máu O

author 22:08 11/04/2015

(VietQ.vn) - Chế độ giảm cân hiệu quả cho nhóm máu O là một hàm lượng protein bởi trong dạ dày người thuộc nhóm máu này có lượng axit cao nên có thể dễ chấp nhận sản phẩm giàu đạm.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Một chế độ dinh dưỡng phù hợp vơí nhóm máu là cách giảm cân đơn giản, hiệu quả và hợp lý. Người có nhóm máu O chiếm khoảng 43% dân số của nhân loại, là nhóm máu đông nhất thế giới. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong dạ dày của những người nhóm máu O có lượng acid tiêu hoá nhiều hơn hẳn những nhóm máu khác, nên cơ thể họ dễ dàng chấp nhận các sản phẩm giàu đạm từ thịt và cá các loại. Bởi vậy chế độ dinh dưỡng của người nhóm máu O có hàm lượng protein cao.

Giảm cân cho người nhóm máu O bằng chế độ dinh dưỡng giàu đạm

Cách giảm cân cho người nhóm máu O bằng chế độ dinh dưỡng giàu đạm

Để duy trì và đảm bảo hoạt động của hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa và đồng thời đạt được mục đích giảm cân, người nhóm máu O cần lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp nhất với thể trạng và khả năng hấp thụ của cơ thể. Các thực phẩm người nhóm máu O có thể ăn thường xuyên bao gồm thịt, rau cải, hải sản, ngũ cốc, hoa quả.

Trong đó, các loại thịt có màu đỏ là thức ăn tốt nhất như thịt bò, thịt bê, vì thế hãy ăn từ 100-150g trong 4-6 lần/tuần. Một tô rau cải xanh chứa hàm lượng canxi nhiều như một ly sữa, bởi vậy hãy ăn rau cảnh trong mỗi bữa ăn và ăn nhẹ với các loại hạt và đậu, hành tây, súp lơ, bắp cải, cà rốt, đào. Các loại hải sản vỏ cứng, cá thu và cá trích… vừa bổ vừa tốt cho việc giảm cân. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng giàu đạm, canxi, người nhóm máu O nên bổ sung nhiều các loại ngũ cốc được làm từ lúa mì, yến mạch, bột gạo và các loại hoa quả nhưtáo, nho, dưa hấu.

Ngoài việc áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, các vận động dành cho người nhóm máu O tốt nhất là  bơi lội, đạp xe, khiêu vũ, thể dục thể hình. Tốt nhất mỗi ngày nên kiên trì tập thể dục và rèn luyện gân cốt để nhanh chóng giảm cân hiệu quả và khoa học nhất

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang