Chết thảm vì chụp ảnh 'tự sướng' với tàu hỏa

author 14:44 19/12/2015

Một thanh niên Pakistan đã thiệt mạng sau khi cố chụp ảnh “tự sướng” trên đường ray nhà ga, trước mặt một đoàn tàu đang di chuyển.

Ảnh minh họa.

Vụ tai nạn kể trên vừa xảy ra tại thành phố Rawalpindi, Pakistan. Nạn nhân được xác định là Jamshaid Khan (22 tuổi) – nhân viên đường sắt.

Được biết, Jamshaid thiệt mạng khi đang cố dùng điện thoại chụp ảnh "tự sướng" trên đường ray nhà ga, trước mặt một đoàn tàu đang di chuyển.

“Jamshed Khan, cư dân vùng Dhok Ratta, thành phố  Rawalpindi đã thiệt mạng sau khi bị một đoàn tàu đâm phải trong lúc cố chụp ảnh “tự sướng” trước đoàn tàu này. Nạn nhân bị tàu chèn qua người và tử vong tại chỗ”, Deeba Shahnaz, quan chức cấp cao thuộc bộ phận cứu hộ cho biết.

Cảnh sát địa phương đã xác nhận cái chết của thanh niên trên song cha của Jamshed Khan, Muhammad Pervez vẫn không hay biết rằng con trai ông thiệt mạng trong lúc cố chụp ảnh.

“Cha của Jamshed Khan, Muhammad Pervez vẫn nói rằng con trai ông qua đời trong một tai nạn khi đang đi qua đường ray”, cảnh sát nói.

Chụp ảnh “tự sướng” là một xu hướng phổ biến ở Pakistan. Nhiều người trẻ tranh thủ chụp ảnh để đăng lên các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter.

Trước đó, hồi tháng 5, một cô gái 18 tuổi tử vong do điện giật khi trèo lên nóc tàu để chụp ảnh “tự sướng”, đăng Facebook tại nhà ga Lasi, Romania. 

Hồi tháng 1, ba sinh viên Ấn Độ cũng thiệt mạng khi cố chụp ảnh “tự sướng” bất chấp việc một đoàn tàu đang tới.

Theo Tiền phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang