Chevrolet Colorado ZR2 - ‘siêu’ xe bán tải đến từ nước Mỹ sẽ xuất hiện trên đường đua

authorĐỗ Thu Thoan 14:21 21/08/2017

(VietQ.vn) - Vào thứ sáu sắp tới, Chevrolet Colorado ZR2, “siêu” xe bán tải đến từ Mỹ chắc chắn sẽ có mặt tại cuộc đua General Tire Vegas to Reno.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin VOV đăng tải, để có thể cạnh tranh với khoảng 7.300 đối thủ, "siêu" bán tải Chevrolet Colorado ZR2 đã được nâng cấp và bổ sung một số tính năng an toàn bắt buộc bao gồm: Một lồng chống lật, thiết bị phát sóng hai chiều và ghế đua cùng dây đai an toàn cao cấp.

Chevrolet Colorado ZR2 được lắp đặt hệ thống đèn đua KC HiLites, một hệ thống định vị GPS, và một bình xăng 44 gallon đã được thiết kế để có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt của cuộc đua trên sa mạc.

chevrolet-colorado-zr2-sieu-xe-ban-tai-den-tu-nuoc-my-se-xuat-hien-tren-duong-dua

Mẫu siêu bán tải Chevrolet Colorado ZR2. Ảnh: Carscoops/VOV

Mặc dù đã được nâng cấp song nó vẫn được trang bị động cơ V6 3.6 lít sản sinh công suất 308 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373 Nm. Đồng thời, xe sẽ được kết nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống truyền động bốn bánh.

Mô hình này cũng sở hữu có công nghệ giảm chấn DSSV đa năng nhưng hệ thống đã được thay đổi sao cho phù hợp với cuộc đua.

GM cho biết, chiếc bán tải này không chỉ là một sản phẩm thành công mà nó còn là một "thử nghiệm của Chevy Performance" và sau cuộc đua hãng có thể thu thập được những gợi ý về một loạt các phụ kiện hữu ích cho Colorado ZR2.

chevrolet-colorado-zr2-sieu-xe-ban-tai-den-tu-nuoc-my-se-xuat-hien-tren-duong-dua
 
chevrolet-colorado-zr2-sieu-xe-ban-tai-den-tu-nuoc-my-se-xuat-hien-tren-duong-dua

Mẫu xe được trang bị động cơ V6 3.6 lít sản sinh công suất 308 mã lực. Ảnh: Carscoops/VOV

Theo Xehay.com, Chevrolet Colorado ZR2 2017 không phải là một chiếc xe bán tải thông thường.

Mẫu xe được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái tại Triển lãm Los Angeles 2016, chiếc xe được phát triển toàn diện để giải quyết các thách thức đối với tính năng off-road của chiếc xe bán tải.

chevrolet-colorado-zr2-sieu-xe-ban-tai-den-tu-nuoc-my-se-xuat-hien-tren-duong-dua

Mẫu bán tải Chevrolet Colorado ZR2 từng được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái tại Triển lãm Los Angeles 2016. Ảnh: Xehay.vn

Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Tacoma TRD Pro với giá bán ngang ngửa, khởi điểm từ 40.995 USD (tương đương khoảng 932 triệu đồng), đã bao gồm phí vận chuyển 940 USD (tương đương khoảng 21,3 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Mercedes-Maybach 6 Cabriolet - xe mui trần siêu sang của hãng xe Đức(VietQ.vn) - Mới đây, mẫu xe mui trần Mercedes-Maybach 6 Cabriolet trang bị 4 động cơ điện, cho tổng công suất 550 kW đã được giới thiệu trong một sự kiện lớn tại Mỹ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang