Chỉ cần 4 tỷ đồng đã có thể sở hữu biệt thự biển triệu đô

author 14:51 19/03/2022

(VietQ.vn) - Biệt thự biển, ngoài việc được xem là nhóm tài sản “hàng hiệu” khẳng định vị thế của người sở hữu còn đi kèm với kỳ vọng về khả năng sinh lời trong tương lai.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, dự án mang phong cách Hy Lạp độc đáo đang hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn. Chỉ cần 4 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu biệt thự biển triệu đô có vị trí đẹp, phong cách độc đáo, pháp lý minh bạch.

Những giá trị tạo nên cơ hội đầu tư lý tưởng

Định hướng kiến tạo BĐS nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu, nhà đầu tư Central Capital đã ra mắt khu biệt thự Santorini trong quần thể dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts với các giá trị đầu tư lý tưởng. Trong đó, các yếu tố tạo nên lợi thế của dự án đã được chủ đầu tư trực quan hóa với mức độ hoàn thiện cao nhằm tiếp cận khách hàng một cách tối ưu nhất, thể hiện rõ cơ hội sinh lời của dự án trong tương lai.

Đối với các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, yếu tố pháp lý luôn được khách hàng quan tâm và ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đầu tư của họ. Bằng sự rõ ràng về pháp lý, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts có mức độ xây dựng hoàn thiện lên đến 80%, dự án, có sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài đang tạo nên niềm tin đầu tư cho khách hàng. Điều này mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn khi rút ngắn quỹ thời gian chờ đợi tiến độ dự án lẫn hoàn thiện pháp lý.

Nội thất bên trong căn mẫu biệt thự Santorini tại quần thể phong cách Hy Lạp hoàn thiện lên đến 80%

Về trí dự án, phân khu biệt thự Santorini nằm ở mặt tiền biển Bãi Dài (Cam Ranh), một trong những bãi biển được đánh giá đẹp nhất hành tinh. Đây được xem là lợi thế tự nhiên tạo nên giá trị về sự khan hiếm thỏa mãn các nhu cầu sưu tầm đầu tư của giới thượng lưu. Tuy vậy, giá trị khan hiếm không chỉ dừng lại ở lợi thế tự nhiên mà còn là tính độc đáo trong phong cách thiết kế của dự án tạo cảm hứng cho giới đầu tư. Với cảm tác Hy Lạp độc bản được truyền tải qua từng tiện ích, khu biệt thự Santorini đang kiến tạo một “địa hạt” đậm dấu ấn nghệ thuật cho phong cách sống thượng lưu ở Việt Nam.

Ngoài ra, biệt thự dự án còn được bảo chứng khả năng khai thác, giảm chi phí khấu hao và tối ưu tài sản cho khách hàng khi được quản lý vận hành bởi Aurai Resort (thương hiệu được Sailing Club Leisure Group thành lập dành riêng cho dự án). Việc lựa chọn cách tiếp cận khách hàng thông qua các sản phẩm hoàn thiện, dự án đã mở ra cơ hội lý tưởng cho các nhà đầu tư xứng tầm.

Đến ‘công thức’ tối ưu giá trị đầu tư

Biệt thự Santorini được chủ đầu tư áp dụng các chính sách thanh toán linh hoạt nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu giá trị đầu tư. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% giá trị tài sản đã có thể sở hữu biệt thự mặt tiền biển. Còn lại 85% giá trị sẽ được ngân hàng cho vay với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng đầu, ân hạn nợ gốc đến 36 tháng.

Nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng, phí thẩm định tài sản và tặng gói bảo hiểm khoản vay 1 năm đầu tiên. Như vậy, với khoản đầu tư ban đầu ước tính tầm hơn 4 tỉ đồng, khách hàng sở hữu ngay biệt thự đã hoàn công và sổ hồng vĩnh viễn trao tay.

Biệt thự biển Santorini đã hoàn thiện và có sổ hồng từng căn

Không chỉ vậy, chính sách này hỗ trợ khách hàng linh hoạt lựa chọn giải pháp đầu tư hợp lý tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bản thân. Đối với khách hàng áp dụng phương thức thanh toán nhanh, không sử dụng chính sách đồng hành tài chính sẽ nhận ngay chiết khấu lên đến 10% giá trị sản phẩm, cùng ưu đãi thanh toán theo đợt bổ trợ tối ưu hóa dòng tiền đầu tư.

Ngoài tối ưu hóa các phương thức thanh toán, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách ưu đãi lên đến 4 tỷ đồng/ căn biệt thự. Theo đó, tất cả khách hàng sở hữu biệt thự biển giai đoạn này được tặng ngay gói nội thất vận hành trị giá 700 triệu đồng. Đặc biệt, tặng ngay voucher tiền mặt lên đến 700 triệu đồng cho chủ sở hữu 7 căn biệt thự đầu tiên và 200 triệu đồng voucher tiền mặt cho chủ sở hữu những căn biệt thự tiếp theo.

Không dừng lại ở đó, việc hoàn thiện pháp lý, tiến độ cộng với đơn vị vận hành đẳng cấp đang tạo ra những giá trị lợi nhuận bền vững. Bởi với những lợi thế này, dự án đảm bảo được tính thanh khoản, tỷ suất lợi nhuận cùng tiềm năng tăng giá và khai thác du lịch vượt trội.

Quần thể nghĩ dưỡng Hy Lạp gia tăng lợi nhuận sinh lời và giá trị BĐS trong tương lai

Để tối ưu những giá trị này, chủ đầu tư Central Capital cùng các đối tác sẽ mang đến dự án chính sách cam kết cho thuê tối ưu hóa lợi nhuận cho chủ sở hữu biệt thự dự án. Sau khi trừ đi các khoản thuế phí vận hành khai thác, khách hàng có thể nhận về 90% lợi nhuận khai thác trước thuế trong 10 năm.

Như vậy, đầu tư vào Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, khách hàng sẽ nhanh chóng thụ hưởng chính sách linh hoạt để đem lại những khoản lợi nhuận ban đầu cùng tiềm năng khai thác trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 454 998

Website: https://camranhbays.vn/

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang