C-Class All-Terrain phiên bản mới của Mercedes-Benz ứng dụng công nghệ gì?

author 17:07 19/08/2021

(VietQ.vn) - Mercedes Benz sẽ chính thức giới thiệu mẫu CClass AllTerrain tại Triển lãm Munich IAA Mobility diễn ra vào tháng sau.

Sau nửa năm ra mắt C-Class Sedan và Estate thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu đến người dùng biến thể mới của dòng xe thuộc phân khúc entry-level này, đó là C-Class All-Terrain. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng E-Class.

Mẫu C-Class All-Terrain có một số trang bị mang phong cách off-road, tạo sự khác biệt với bản C-Class Estate. Ví dụ, gầm xe cao hơn 40mm (đạt mức 167mm), và xe được lắp lưới tản nhiệt trước thiết kế riêng, các tấm ốp bảo vệ gầm ở trước và sau, cùng ốp chắn bùn bánh xe.

Phiên bản All-Terrain chỉ có trên dòng E-Class trước đó 

Tất cả phiên bản của C-Class All-Terrain đều đi kèm với gói ngoại thất Avantgarge với nhiều điểm nhấn làm từ nhôm bóng. Cột B và viền kính được ốp đen, khách hàng có thể chi thêm tiền để mua thêm gói Night Package với nhiều chi tiết đen bóng hơn.

Ngoài việc nâng gầm, Mercedes-Benz còn trang bị cho C-Class All-Terrain hệ thống treo trước 4 liên kết. Xe có hai chế độ lái chủ động mới, là Offroad và Offroad+ có tính năng kiểm soát tốc độ khi xuống dốc, mà Mercedes gọi là Downhill Speed Regulation.

Mercedes-Benz cũng có những nâng cấp cho phép mẫu xe này kéo thêm rơ-mooc an toàn hơn, chẳng hạn như đầu kết nối chỉnh điện, cân bằng điện tử cho rơ-mooc... Ngoài ra, C-Class All-Terrain còn có thêm tùy chọn tự động điều chỉnh góc lái khi chạy ở tốc độ dưới 5 km/h.

Về thiết kế nội thất, có thể thấy phong cách quen thuộc của C-Class Sedan và Estate. Tuy nhiên vô-lăng trên bản All-Terrain là loại tròn, trong khi ở 2 bản còn lại là vô-lăng gọt đáy D-Cut. Không gian nội thất mang thiết kế 2 tone màu đen/nâu hoặc trắng đen. Màn hình tốc độ điện tử có kích thước 12,3 inch, ở giữa là màn hình giải trí rộng 11,9 inch tương tự dòng S-Class.

 Nội thất bên trong xe

Về động cơ, vẫn có cả bản máy xăng 2.0L 4 xy-lanh tích hợp máy phát điện hỗ trợ khởi động và bản máy dầu hybrid 2.0L 4 xy-lanh sử dụng hệ thống điện 48V.

Giá bán của C-Class All-Terrain sẽ được công bố tại Triển lãm Munich IAA Mobility. Đối thủ của C-Class All-Terrain chỉ có 2 mẫu xe là Audi A4 Allroad và Volvo V60 Cross Country.

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang