Chi tiết đối thủ của Toyota Corolla Cross chính thức ra mắt với giá bán từ 308 triệu đồng

author 14:14 06/04/2022

(VietQ.vn) - Sau khi được giới thiệu tại châu Âu, mẫu SUV cỡ B Suzuki SX4 S-Cross 2022 bất ngờ ra mắt và mở bán tại đại lý Trung Quốc có giá bán từ 88.000 NDT (khoảng 308 triệu đồng).

Suzuki SX4 S-Cross 2022 sở hữu ngoại thất hiện đại và cứng cáp hơn so với bản tiền nhiệm. Những chi tiết ấn tượng trên Suzuki SX4 S-Cross 2022 có thể kể đến như lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn, phần đầu xe có nhiều điểm tương đồng với Suzuki XL7, nẹp mạ chrome hay hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED và bộ vành hợp kim 5 chấu kép 2 tông màu.

Tổng thể diện mạo Suzuki S-Cross mới trông mạnh mẽ hơn với mui xe được nâng lên, lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha mới bóng bẩy hơn. Ngoại thất được bổ sung thêm nhiều điểm nhấn màu đen, bao gồm cả ốp vòm bánh xe mang đến vẻ thể thao và bệ vệ hơn cho mẫu SUV cỡ nhỏ.

Phần đuôi xe Suzuki S-Cross thiết kế mạnh mẽ. Đèn hậu gồm 03 đèn LED tương tự như thiết kế đèn chiếu sáng, kích thước lớn hơn so với bản tiền nhiệm. Cản sau nhô ra trông hầm hố, khỏe khoắn hơn. Kính hậu có thêm các viền ốp bao khung kính, nối liền với cánh lướt gió trên mui tích hợp đèn báo phanh.

Bên trong khoang cabin, mẫu SUV cỡ B này được xây dựng theo phong cách khá đơn giản. Danh sách các tính năng trên Suzuki SX4 S-Cross 2022 gồm vô lăng 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng,… Có thể thấy rằng trang bị và thiết kế nội thất của Suzuki SX4 S-Cross 2022 không có gì đáng chú ý.

“Trái tim” của Suzuki SX4 S-Cross 2022 là hệ truyền động mild hybrid, bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.4L với công suất tối đa 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235 Nm, cụm pin lithium-ion cùng bộ biến mô 48V-12V. Đi cùng hệ truyền động này là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều trang bị hiện đại, Suzuki SX4 S-Cross 2022 hứa hẹn sẽ trở thành cái tên hút khách trong phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Trung Quốc. Suzuki SX4 S-Cross 2022 sẽ cạnh tranh với những cái tên như Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang