Chi tiết Suzuki GSX150 Bandit 2020 có giá gần 69 triệu đồng vừa ra mắt tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:00 23/09/2020

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe máy Nhật bản đã chính thức cho ra mắt mẫu mẫu xe côn tay Suzuki GSX150 Bandit 2020. Xe có giá bán gần 69 triệu đồng và được bổ sung thêm màu sắc cùng họa tiết mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin Zing đăng tải, Suzuki GSX150 Bandit 2020 là mẫu xe thuộc phân khúc thể thao côn tay 150 cc, được thiết kế hướng đến khách hàng trẻ yêu thích xe thể thao, đồng thời đảm bảo yếu tố thoải mái khi điều khiển, phù hợp với những khách hàng di chuyển đường dài và đi hai người.

Định hướng của GSX150 Bandit là “Thể thao - mạnh mẽ - thời trang”, bởi vậy, xe có 2 màu cá tính và mạnh mẽ: đen đỏ và đen titan. Đây là lựa chọn phù hợp với những khách hàng trẻ trung, đam mê dòng xe naked bike và vẻ cuốn hút của thiết kế “ngầu" nhưng vẫn muốn chia sẻ hành trình với bạn đồng hành.

chi-tiet-suzuki-gsx150-bandit-2020-co-gia-gan-69-trieu-dong-vua-ra-mat-tai-viet-nam 
chi-tiet-suzuki-gsx150-bandit-2020-co-gia-gan-69-trieu-dong-vua-ra-mat-tai-viet-nam

 Suzuki GSX150 Bandit 2020 tại Việt Nam. Ảnh: Suzuki

Theo Doanh Nghiệp Việt Nam, ở phiên bản 2020 này, Suzuki GSX150 Bandit vẫn nguyên thiết kế, các trang bị và khối động cơ như ở phiên bản 2019. Xe chỉ bổ sung thêm màu sắc cùng họa tiết tem mới.

Điểm nổi bật của GSX150 Bandit là yên xe được thiết kế liền mạch giữa yên trước và yên sau. Cùng với đó, khoảng chênh lệch về độ cao giữa yên trước và sau được hạ thấp nhằm mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển đường dài và thường xuyên đi hai người.

GSX150 Bandit 2020 sở hữu kích thước lần lượt là 2.000x745x1.035 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.300 mm. Độ cao yên 790 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, trọng lượng khô 135 kg. Dung tích bình xăng 11 lít.

Suzuki GSX150 Bandit 2020 sử dụng phuộc nhún trước dạng ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đơn. Kích thước lốp lần lượt là 90/80-17M/C 46P (trước) và 130/70-17M/C 62P (sau). Cả 2 kênh đều dùng thắng đĩa nhưng không được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Đèn pha cùng đèn hậu đều sử dụng bóng LED, đồng hồ công-tơ-mét dạng LCD.

Về khả năng vận hành, theo Doanh Nghiệp Việt Nam, Suzuki GSX150 Bandit 2020 vẫn được trang bị động cơ DOHC, 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 147,3cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử Fi. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 19,2 mã lực tại 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp côn tay kết hợp cùng hệ thống khởi động nhanh - Suzuki Easy Start System, mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

GSX150 Bandit phiên bản 2020 được phân phối chính hãng thông qua các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 21/9/2020 với giá bán lẻ đề xuất là 68,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

GSX-150 Bandit được bảo hành chính hãng từ Suzuki Việt Nam, với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km; chế độ bảo trì miễn phí 13 lần trong 3 năm (tùy điều kiện nào đến trước), Zing thông tin.

'Khám phá' bản đặc biệt Suzuki GSX-R1000 2020: Thêm nhiều trang bị, giá từ 528 triệu đồng(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu xe Suzuki GSX-R1000 2020 với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc. Xe được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại kèm giá bán khoảng 22.000 USD (528 triệu đồng).

Tại thị trường Việt Nam, xe máy mang thương hiệu Suzuki thường có động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên về thiết kế kiểu dáng, màu sắc bên ngoài không đa dạng, phong phú nên không được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Chính vì vậy, hiện nay Suzuki Việt Nam đang làm mới mình với những thay đổi mới bên cạnh giảm giá sản phẩm để từng bước lấy lại thị phần đang rơi vào tay đối thủ Honda, Yamaha trong các phân khúc xe máy để có thể tồn tại ở thị trường xe máy Việt đang bước vào thời kỳ bão hòa.

Những mẫu xe của thương hiệu Suzuki cũng vẫn gặp các vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật và buộc phải triệu hồi.

Trước đó, vào tháng 10/2019, Cục đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt chương trình triệu hồi 4.189 xe Suzuki Raider 150Fi để khắc phục phần khung bị lỗi. Số lượng xe bị ảnh hưởng được sản xuất từ ngày 1/11/2017 đến 31/5/2018.

Nguyên nhân được nhà sản xuất lý giải là do tại công đoạn hàn khung của xe của nhà cung cấp khung tại Indonesia. Cụ thể, vật liệu chế tạo của gá định vị tấm tăng cường không tuân theo tiêu chuẩn thiết kế, nên sau quá trình sản xuất hàng loạt, gá định vị này đã bị mài mòn dần, dẫn đến tấm tăng cường bị lệch xoay về trước và sau.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Suzuki Việt Nam cũng đã phải triệu hồi mẫu Raider do lỗi ở khung xe khi công nhân quên kẹp gá khi hàn khung xe. Cũng trong năm 2018, hơn 4.400 chiếc Raider phải triệu hồi do lỗi ở bộ phận khoá điện.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang