Chiếc ô tô 4 chỗ đẹp mắt này có đầy đủ tiện nghi nhưng giá rẻ bất ngờ chỉ hơn 180 triệu đồng

author 12:39 10/02/2021

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô phiên bản giới hạn Tata Tiago có giá khá rẻ, chỉ 579.000 rupee (khoảng 183 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe nội địa của Ấn Độ Tata Motors vừa giới thiệu phiên bản giới hạn của Tiago với giá bán rẻ nhất trong phân khúc hatchback cỡ A tại Ấn Độ, sau 1 năm ra mắt mẫu xe Tiago facelift đạt tiêu chuẩn khí thải BS6. Tại thị trường Ấn Độ, Tata Tiago Limited Edition có giá từ 579.000 rupee lakh (khoảng 183 triệu đồng). Phát triển dựa trên phiên bản Tata Tiago XT giá rẻ đã ra mắt, phiên bản mới đắt hơn 29.000 Rupee (9,2 triệu đồng) và có nhiều trang bị vượt trội hơn.

 Phiên bản giới hạn Tata Tiago có giá khá rẻ, chỉ 579.000 rupee (khoảng 183 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ

Theo đó, Tata Tiago bản giới hạn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 14 inch màu đen, trong khi Tata Tiago XT tiêu chuẩn dùng mâm thép 14 inch. Đồng thời Tiago mới có ba màu lựa chọn là đỏ, trắng và xám. Bên trong, xe được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch với loa Harman, tích hợp các tính năng như điều khiển giọng nói, hiển thị cảm biến lùi, kính chỉnh điện. Tata cũng bổ sung một kệ để đồ phía sau cốp, vốn không có trên chiếc Tiago XT tiêu chuẩn.

Tiago Limited Edition chỉ có sẵn một lựa chọn động cơ xăng 1,2 lít, công suất 86 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Nếu muốn dùng số tự động, khách hàng có thể chọn phiên bản Tiago XZA và XZA + với giá bán cao hơn.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Tiago đã rất thành công trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ giá rẻ với hơn 32 ngàn xe bán ra. Đến năm 2020, khi ra mắt Tata Tiago facelift, mẫu xe đã nhận được đánh giá an toàn 4 sao bởi GNCAP, trở thành một trong những xe cỡ A an toàn tại Ấn Độ.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang