Chiếc ô tô Kia đẹp long lanh này đang được giảm giá 70 triệu đồng tại Việt Nam

author 07:06 19/05/2020

(VietQ.vn) - Tại thị trường Việt Nam, chiếc ô tô Kia Sedona đang được điều chỉnh giảm giá 70 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tương tự như các mẫu xe khác của hãng, trong tháng 5/2020 Kia Sedona cũng được nhà phân phối giảm giá bán 70 triệu đồng, đi kèm là quà tặng trang bị gồm camera hành trình và 1 năm bảo hiểm vật chất.

Giá bán của Kia Sedona trong tháng 5 cụ thể như sau: Sedona bản 2.2 DAT Deluxe giá 1,099 tỷ đồng, bản 2.2 DAT Luxury giá 1,209 tỷ đồng và bản 3.3 GAT Premium giá 1,429 tỷ đồng.

 Kia Sedona giảm giá 70 triệu đồng tại Việt Nam. 

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe Kia Rondo, Kia Sorento, Kia Optima, Quoris cũng được ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 10 - 50 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá và quà phụ kiện cao cấp chính hãng.

Với tầm giá trên một tỷ đồng (từ 1,099-1,429 tỷ đồng), Kia Sedona hướng đến phong cách lịch lãm. Phần đầu xe gồm cụm lưới tản nhiệt mũi hổ màu đen, cách điệu với các đường viền mạ chrome sáng bóng. Hệ thống đèn pha và đèn sương mù công nghệ LED cao cấp cường độ ánh sáng cao, thuận lợi cho người lái vào ban đêm. Cụm đèn sương mù nằm bên dưới tạo điểm nhấn góc cạnh cho phần đầu xe.

Tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của Hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia(VietQ.vn) - Bộ trưởng Chu Ngọc Anh cho biết, thời gian tới, Bộ sẽ có nhiều giải pháp nhằm tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của Hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia, tạo động lực cho việc ứng dụng các thành tựu, kết quả của nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ vào sản xuất, kinh doanh.

Thân xe của Sedona khá cao lớn trong phân khúc, kích thước cơ sở đạt 5.115x1.985x1.755 mm trong khi chiều dài đến 3.060 mm giúp xe nổi bật khi di chuyển trên đường phố. Điểm tạo ấn tượng cho Sedona chính là cửa trượt điện, bởi sự tiện dụng đối với các hành khách trẻ em và người già.

Tương đồng với vẻ ngoài, khoang lái của xe mở ra cho hành khách một không gian thoáng đạt. Toàn bộ ghế của Kia Sedona được bọc da cao cấp. Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi với hàng ghế thứ hai có lối đi giữa riêng, đem lại cảm giác thoải mái như đang ở trong phòng khách.

Ghế lái chỉnh điện 12 hướng, nhớ vị trí 8 hướng và có chức năng sưởi. Dãy ghế thứ ba khi gấp gọn theo tỷ lệ 60-40 cho phép mở rộng diện tích khoang chứa đồ đến 4.022 lít, tải trọng tối đa đến 1.588kg.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ diesel 2,2 lít I4 CRDi công nghệ mới, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực hoặc động cơ xăng V6 3,3 lít. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp đảm bảo khả năng tăng tốc nhưng vẫn mượt mà của xe. Sedona sở hữu các tính năng an toàn nổi bật như 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS; lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC; cân bằng điện tử ESP.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang