Chiếc ô tô mới giá 549,9 triệu đồng của Suzuki vừa gia nhập thị trường Việt hấp dẫn cỡ nào?

author 14:32 15/06/2021

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô hatchback hạng B – New Swift 2021 vừa được Việt Nam Suzuki giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá từ 549,9 triệu đồng.

Mẫu ô tô hatchback hạng B – New Swift 2021 vừa được Việt Nam Suzuki giới thiệu ra thị trường Việt Nam với mức giá từ 549,9 triệu đồng. Mẫu xe này sở hữu một diện mạo mới với lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong kiểu mới, phần ốp nhựa đen phía dưới được loại bỏ để tạo cảm giác bề thế hơn, thanh crom sáng bóng chạy ngang chính giữa lưới tản nhiệt cũng mang lại cảm giác mới mẻ; Đèn LED được trang bị ở cụm đèn hậu và đèn pha, bộ mâm hợp kim mài bóng thiết kế mới với 2 tông màu mang nét thể thao hơn.

 New Swift 2021 mới gia nhập thị trường Việt Nam.

Nội thất New Swift 2021 được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, tích hợp camera lùi và có kết nối USB, AUX, Bluetooth...

Bên cạnh đó, cụm đồng hồ có thiết kế thời trang và cá tính với các màu đỏ và trắng nổi bật, các thông tin được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ dàng quan sát. Ngoài ra, chế độ khởi động bằng nút bấm, tay lái hình chữ D thể thao có gật gù và ghế lái có chức năng điều chỉnh độ cao cũng là những chi tiết đáng giá của New Swift 2021

Được phát triển để trở thành một mẫu xe nhỏ, với hệ thống khung sườn chắc chắn với đặc tính nhẹ và độ cứng cao, Swift mang trọng lượng nhẹ hơn và đạt hiệu suất cao hơn trong việc di chuyển, chuyển hướng và dừng.

Hệ thống tay lái tỷ số truyền biến thiên VGRS (Variable Gear Ratio Steering) giúp góc lái của bánh xe thay đổi theo lực tay lái, mang lại cảm giác lái chân thực hơn. Bên cạnh đó, hệ thống treo thiết kế mới giúp tăng khả năng bám đường và độ nhạy của vô lăng, tăng độ mượt mà khi đánh lái vào góc cua rộng.

New Swift 2021 trang bị động cơ xăng 1.2L nhỏ gọn, kết hợp với bộ truyền động van biến thiên VVT, Swift cho khả năng tăng tốc tốt, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Mức tiêu hao nhiên liệu đường trường của New Swift 2021 là 4,4L/100km. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan New Swift 2021 được bán tại Việt Nam với 5 màu sơn: đỏ, đen, trắng, xanh dương, xám.

Mặc dù bán rất chạy tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là Ấn Độ, song Suzuki Swift lại khá chật vật tại thị trường Việt Nam. Số liệu bán hàng từ Hiệp Hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, trong năm 2020 Suzuki Swift chỉ đạt doanh số bán 648 xe, giảm 1.042 xe so với năm 2019.

Mang danh xe nhập khẩu, thiết kế thời trang và vận hành ổn định, tiết kiệm... Tuy nhiên, giá bán cao hơn mặt bằng các mẫu hatchback cỡ nhỏ tại Việt Nam chính là một trong những lý do khiến Suzuki Swift vẫn không thể cạnh tranh.

Thu Hà

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang