'Soi' chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá chỉ 409 triệu đồng vừa trình làng

authorKhánh Hồng 06:33 28/06/2019

(VietQ.vn) - Cuối cùng chiếc ô tô SUV Hector cũng đã chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ, với mức giá khởi điểm là 409 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng sản xuất xe hơi Morris cuối cùng đã cho ra mắt chiếc SUV Hector tại thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm là 12,18 lakh (khoảng 409 triệu đồng).

Là một trong những “siêu phẩm” được mong đợi nhất trong năm tại Ấn Độ, chiếc SUV mạnh mẽ có bốn biến thể và ba kết hợp hộp số động cơ. Trong đó, có hai biến thể số sàn - xăng, hai biến thể số tự động - xăng và ba biến thể xăng-hybrid.

MG Hector được trang bị động cơ 2.0 lít có nguồn gốc FCA, động cơ diesel tạo ra 170 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm và động cơ xăng 1,5 lít sản sinh 143 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm.

 SUV Hector mới được đưa ra thị trường Ấn Độ.

Một số sàn 6 tốc độ là thiết bị tiêu chuẩn trên cả hai động cơ, trong khi động cơ xăng cũng có tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Ngoài ra, cũng có một mô hình xăng hybrid nhẹ 48V (chỉ với hộp số sàn 6 cấp), được cho là hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu tương đối hiệu quả hơn so với biến thể xăng tiêu chuẩn.

Hệ thống hybrid nhẹ cũng sẽ cung cấp tới 20Nm mô-men xoắn. Hiệu suất nhiên liệu được xếp hạng ARAI của MG Hector là 13,96kpl cho tổ hợp tự động xăng và ly hợp kép, 14,16kpl cho số sàn - xăng, 15,81kpl cho động cơ xăng (tăng gần 12%) và 17.

Một điểm chính trong nội thất của Hector là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng iSmart 10,4 inch đi kèm Android Auto, Apple CarPlay, hỗ trợ giọng nói hỗ trợ AI, các ứng dụng được tải sẵn và thẻ SIM Airtel.

Ngoài ra, phiên bản Hector Sharp cao cấp nhất được trang bị các tính năng như camera 360 độ, ghế đồng lái có thể điều chỉnh điện bốn hướng, cửa sổ trời toàn cảnh đồ sộ, ORVM nóng, gạt nước mưa cảm ứng, đèn pha tự động, bánh xe hợp kim 17 inch.

Về an toàn, Hector có hai túi khí, ABS với EBD, ESP, kiểm soát lực kéo, cảm biến đỗ xe phía sau và phanh đĩa trên cả bốn bánh là tiêu chuẩn, trong khi biến thể Smart có bốn túi khí và Sharp có sáu túi khí.

50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam có giá trị vốn hóa đạt 98 tỷ USD(VietQ.vn) - Ngày 27/6, lễ công bố Bảng xếp hạng "50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam" năm 2018 và vinh danh doanh nghiệp với sự góp mặt đầy đủ của những tên tuổi lớn, uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam như Vingroup, Vietjet, FPT, Vinamilk, Thế giới Di động... đã diễn ra tại TP.HCM.

Hiện tại, Hector chỉ được bán dưới dạng mô hình 5 chỗ. Tuy nhiên, một phiên bản 7 chỗ sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào khoảng thời gian quy định tiêu chuẩn khí thải BS6 chính thức khởi động (tháng 4 năm 2020). Các tùy chọn động cơ cho Hector 7 chỗ có khả năng vẫn giống như 5 chỗ, nhưng chúng được cho là tuân thủ BS6.

Với Hector, MG đã định vị cho chiếc SUV một mức giá rất cạnh (12,18-16,88 lakh, khoảng 409 triệu – 567 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang