Chiếc ô tô SUV Trung Quốc đẹp long lanh giá chỉ 235 triệu đồng có gì hấp dẫn?

author 14:31 01/11/2019

(VietQ.vn) - Hãng xe GM Trung Quốc vừa tung ra mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ Baojun RS-3 với giá bán khởi điểm 10.160 USD (khoảng 235 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Baojun - thương hiệu con tại Trung Quốc của tập đoàn General Motors – vừa giới thiệu chiếc ô tô SUV cỡ B có tên RS-3. Baojun RS-3 2020 mới là mẫu xe thứ 4 trong danh mục sản phẩm mới được giới thiệu trong năm nay của thương hiệu Baojun, sau SUV cỡ C RS-5, MPV RM-5 và sedan RC-6.

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ R mới nhất do liên doanh SAIC-GM-Wuling (SGMW) phát triển, RS-3 cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế "hình dạng liên sao" của thương hiệu Baojun.

 Baojun RS-3 2020 mới vừa trình làng thị trường Trung Quốc.

Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt và logo mới. Nối liền với lưới tản nhiệt là dải đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh. Ngoài ra, mẫu xe SUV Baojun RS-3 còn đi kèm cụm đèn pha chia đôi hầm hố, nằm bên dưới dải đèn LED định vị ban ngày và chắn bùn trước phồng lên.

Bên sườn, Baojun RS-3 có những chi tiết thiết kế đáng chú ý như nẹp nhựa màu đen bao quanh thân xe và nóc được thiết kế như nằm lơ lửng nhờ các cột sơn màu đen bóng. Thêm vào đó là bộ vành hợp kim 5 chấu kép và sơn ngoại thất phối 2 màu khá thời trang.

Baojun RS-3 2020 phối 2 màu sơn khá đẹp mắt. Thiết kế đuôi xe của mẫu SUV cỡ B này cũng ấn tượng không kém với cụm đèn hậu chia đôi, tương tự đèn pha và gợi liên tưởng đến MPV Baojun RM-5 mới.

Bên trong, Baojun RS-3 được trang bị mặt táp-lô hiện đại với màn hình trung tâm của hệ thống thông tin giải trí nằm độc lập và bảng táp-lô kỹ thuật số. Những điểm nhấn khác trong nội thất của mẫu SUV dành cho Trung Quốc này bao gồm vô lăng và ghế thể thao hay nút bấm giống phím đàn piano giống xe Peugeot trên cụm điều khiển trung tâm.

Công nghệ trên xe cũng khá ấn tượng với công nghệ kết nối smartphone, hệ thống nhận diện giọng nói tân tiến, gói ứng dụng tích hợp ngay trong hệ thống thông tin giải trí và khả năng cập nhật phần mềm qua Internet. Xe cũng hỗ trợ Cruise Control cấp 2 do Bosch cung ứng cho phép tự vận hành ở tốc độ lên tới 130 km/h.

Lợi nhuận ngân hàng Eximbank đi lùi dù chi phí dự phòng giảm(VietQ.vn) - Dù chi phí dự phòng giảm 69% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận ngân hàng Eximbank vẫn giảm xuống sau 9 tháng năm 2019.

Động cơ của chiếc SUV Trung Quốc sử dụng là loại 1.5L thường 103 mã lực đi kèm hộp số CVT hoặc sàn 6 cấp.

Giá xe chính xác khởi điểm ở 10.160 USD, bản cao nhất là 12.710 USD. Xe sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Hyundai ix25 hay Honda XR-V.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang