Chiếc xe ga mới đẹp long lanh giá chỉ hơn 18 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 11:33 31/08/2019

(VietQ.vn) - Chiếc xe ga TVS Jupiter Grande phiên bản nâng cấp sẽ sớm ra mắt thị trường Ấn Độ trong thời gian tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc xe tay ga 110cc hỗ trợ Bluetooth TVS Jupiter Grande phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ được ra mắt tại Ấn Độ trong thời gian tới.

Khi TVS giới thiệu Jupiter ZX, nó được cho là sự thay thế của chiếc Grande hàng đầu. Tuy nhiên, hiện tại công ty này đang tìm cách giới thiệu lại Jupiter Grande, với nhiều tính năng mới.

Bản cập nhật lớn nhất dự kiến sẽ xuất hiện màn hình kỹ thuật số hỗ trợ Bluetooth. Màn hình này được kỳ vọng sẽ hiển thị số liệu thống kê về điện thoại di động như tỷ lệ phần trăm pin và mạng, cùng với thông tin người gọi và SMS. Nó cũng sẽ kết hợp với ứng dụng Connect của TVS, cho phép sử dụng nhiều tính năng hơn. Việc bổ sung thêm tiện ích sẽ biến TVS trở thành chiếc xe tay ga đầu tiên trong phân khúc 110cc có tính năng này.

 TVS Jupiter Grande phiên bản nâng cấp.

Grande cũng sẽ có đèn pha LED tương tự như trên mẫu xe thế hệ trước. Ngoài ra, Jupiter Grande cũng dự kiến sẽ sử dụng thiết kế bánh xe hợp kim mới. Trong khi thân xe dự kiến sẽ giữ nguyên như trước, Jupiter Grande được cập nhật có các tùy chọn màu sắc và đồ họa mới.

Mẫu xe cũng dự kiến sử dụng cùng động cơ 109,7cc, xi-lanh đơn tạo ra 8 mã lực và 8.4Nm mô-men xoắn cực đại.

Xe tay ga mới này sẽ không phải là một mô hình BS6; thay vào đó, nó sẽ tuân thủ BS4 vì việc chuyển đổi sang BS6 sẽ làm tăng chi phí, điều này không thuận lợi trong phân khúc nhạy cảm về giá như vậy. Việc nâng cấp không thể tránh khỏi có thể sẽ xảy ra vào một thời gian sau đó, có thể là gần với thời hạn tháng 4 năm 2020.

TVS sẽ định giá Grande cao hơn khoảng 1.000-1.200 Rupee so với Jupiter ZX (57.443-59.950 Rupee, khoảng 18,6 triệu – 19,4 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang