Dòng xe Genesis GV80 2022 có ngoại thất ấn tượng và ngập tràn trang bị hiện đại

author 06:05 25/03/2022

(VietQ.vn) - Genesis đã giới thiệu thị trường phiên bản giới hạn GV80 Prestige Signature mới tại thị trường Mỹ với ngoại thất ấn tượng và ngập tràn trang bị hiện đại.

Phiên bản cao cấp nhất Prestige Signature của dòng xe Genesis GV80 2022 được hãng xe Hàn Quốc sản xuất số lượng giới hạn. Mẫu SUV này có thiết kế 4 chỗ ngồi thay vì 5 như bản thường.

Mặc dù lớp sơn mờ bên ngoài có thể thu hút sự chú ý ngay lập tức của người dùng nhưng những nâng cấp quan trọng nhất lại nằm bên trong khoang cabin vì GV80 Prestige Signature sở hữu nội thất có cấu hình 4 chỗ ngồi sang trọng. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 được thiết kế là 2 ghế ngồi độc lập, có thể chỉnh điện 6 hướng, đồng thời được tích hợp chức năng sưởi và làm mát.

Genesis GV80 2022 

Cụ thể, hàng ghế sau trên Genesis GV80 2022 phiên bản Prestige Signature chỉ có 2 ghế thương gia, tách riêng bằng bệ tì tay trung tâm. Ngăn cách giữa 2 ghế này là bệ tì tay trung tâm kích thước lớn với đế sạc điện thoại không dây, hộc để cốc và các nút điều khiển một số tính năng của xe. Bên cạnh đó, hành khách có thể tìm thấy nút bấm một chạm giúp đưa ghế sang "chế độ thư giãn", ổ điện 110V, gương trang điểm và rèm che nắng chỉnh điện.

Các trang bị trên xe thuộc nhóm cao cấp nhất của hãng xe sang Hàn Quốc có bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 14,5 inch, màn hình hiển thị thông tin kính lái, hệ thống âm thanh Lexicon 21 loa cao cấp, sưởi vô lăng, ghế trước sưởi/làm mát, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng và hệ thống đèn viền nội thất tùy chỉnh.

GV80 Prestige Signature được tùy chọn 2 màu sơn nhám dành riêng là xám Melbourne Gray và trắng Matterhorn White. Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc còn điểm thêm bằng các chi tiết chrome mờ khác biệt so với các bản thông thường, kết hợp với bộ mâm 22 inch 5 chấu kép được sơn tối màu.

Xe trang bị hệ thống đèn LED từ trước ra sau, cửa tự hít và cửa cốp chỉnh điện rảnh tay. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cần gạt nước tự động và ống xả kép cũng là đặc điểm nhận dạng của phiên bản này.

Một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái được trang bị tiêu chuẩn trên Genesis GV80 Prestige Signature 2022 bao gồm Kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Hỗ trợ tránh va chạm phía trước và Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù.

Dưới nắp capô Genesis GV80 2022 phiên bản Prestige Signature là khối động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.5L có công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn. Genesis GV80 2022 phiên bản Prestige Signature có giá bán từ 77.200 USD (khoảng 1,77 tỉ đồng) tại thị trường Mỹ.

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang