Chiêm ngưỡng hình ảnh Volkswagen Tiguan phiên bản đặc biệt, giá chưa đến 1 tỷ đồng

author 17:08 14/07/2021

(VietQ.vn) - Mẫu xe Volkswagen Tiguan Urban Sport phiên bản đặc biệt ra mắt tại châu Âu với nhiều trang bị nổi bật.

Cụ thể, mẫu Volkswagen Tiguan Urban Sport phiên bản đặc biệt vừa được ra mắt tại châu Âu, dựa trên phiên bản nâng cấp mới nhất có giá từ 33.125 euro (901 triệu đồng) cho biến thể 1.5 TSI cơ bản với 130 mã lực. Khách hàng có thể chọn một trong 9 tùy chọn truyền động khác nhau có sẵn.

Điểm độc đáo của xe là cản sau cùng màu thân xe đi kèm dải phản quang liên tục, tích hợp "bộ hoàn thiện ống xả" bằng chrome, cộng với cánh lướt gió phía sau lớn hơn với kiểu dáng R. Tất cả mang đến vẻ khỏe khoẳn, thể thao cho Volkswagen Tiguan Urban Sport bản đặc biệt.

Mẫu Volkswagen Tiguan Urban Sport 
 

Bộ hoàn thiện ống xả bằng chrome, cộng với cánh lướt gió phía sau lớn hơn với kiểu dáng R mang đến nét thể thao cho Volkswagen Tiguan Urban Sport bản đặc biệt

Trong khi đó, cản trước có các điểm nhấn màu đen bóng, đi kèm gương chiếu hậu và nhãn "Urban Sport" trên thân xe, phía dưới gương. Chiếc SUV trang bị mâm hợp kim Sebring 18 inch theo tiêu chuẩn. 

Bên trong khoang cabin trang bị các tính năng đặc biệt như: ngưỡng cửa chiếu sáng với nhãn "Urban Sport", bàn đạp chân bằng thép không gỉ, thảm sàn đặc biệt có màu đỏ và đường chỉ khâu màu xám, đi kèm vỏ ghế mới được thiết kế bằng màu đen và antraxit với chỉ khâu màu đỏ.

 Nội thất bên trong xe

Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm hệ thống lái tiến bộ và khung gầm thể thao, kính phía sau màu, đèn pha LED với hệ thống hỗ trợ ánh sáng, radio DAB + kỹ thuật số, hệ thống Air Care Climatronic ba vùng với bộ lọc kết hợp chủ động và Lane Assist.

Khách hàng có thể chọn gói Urban Sport Plus với giá thêm 1.995 euro (khoảng 54 triệu đồng) để trang bị thêm các tính năng khác như: màn hình hiển thị head-up, hệ thống âm thanh Harman Kardon 9 loa 480 watt với bộ khuếch đại 16 kênh và loa siêu trầm, đèn pha ma trận LED với đèn góc động.

Bảo Linh (t/h)

Dược phẩm Thiên Dược báo cáo không chính xác yếu tố hình thành giá thuốc, bị phạt hành chính (VietQ.vn) - Mới đây, Bộ Y tế đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Dược với mức phạt là 80 triệu đồng do vi phạm hành chính.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang