Chiêm ngưỡng Honda CB350 RS đầu tiên giá 200 triệu đồng tại Việt Nam

author 16:43 24/02/2022

(VietQ.vn) - Honda CB350 phiên bản RS năm 2022 đầu tiên là mẫu xe được phát triển dựa trên nguyên bản chiếc CB350 H’ness từ khối động cơ, khung xe, bánh mâm… đã về tới TP.Hồ Chí Minh với hai màu đỏ đen và vàng đen.

Tiếp nối thành công của Honda CB350 H'ness ra mắt năm 2021 tại Ấn Độ, Honda tiếp tục cho ra thêm dòng xe CB350RS mới đậm chất thể thao Retro Sport, với mong muốn sẽ lắp đầy phân khúc cho tín đồ yêu xe Moto dạng gầm cao. Honda CB350 RS 2022 mới hứa hẹn sẽ là chiếc moto tầm trung được giới chơi xe thể thao cổ điển ưa chuộng.

Honda CB350 phiên bản RS năm 2022 là một trong những chiếc xe mà Motorrock nhập về Việt Nam theo sự yêu thích của những người đam mê mẫu xe cổ điển nhà Honda.

Honda CB350RS tại Việt Nam chính là mẫu xe nâng cấp thể thao từ chính người anh Honda CB350 H’Ness đã ra mắt trước đây, Honda CB350 phiên bản RS là sự nâng cấp nhẹ về mặt thiết kế cũng như tối ưu khả năng vận hành của xe trên những cung đường đa địa hình khác nhau.

Về ngoại hình, xe sở hữu phần đầu với cụm đèn chiếu sáng phía trước và phía sau của Honda CB350 RS 2022 sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ Led, cho khả năng chiếu sáng tốt và hiện đại hơn so với bóng Halogen truyền thống.

Cụm đồng hồ hiện đại và thiết kế hài hòa, một bên là đồng hồ tốc độ thiết kế dạng cổ điển, lồng vào đó là màn hình nhỏ dạng đơn sắc với các chỉ số về cấp số, đồng hồ, xăng,…

Bên cạnh đó, đồng hồ xe còn hiển thị các thông tin về: Phanh ABS, cảm biến chân chống, chế độ ECO, Traction control. Bình xăng xe cỡ lớn được thiết kế đẹp mắt với các họa tiết tăng vẻ retro...

Dễ dàng nhìn thấy nhất chính là sự thay đổi về thông số lốp sau có kích thước lớn hơn. Ngoài ra, những chi tiết có phần cổ điển, mềm mại trên mẫu xe Honda CB350 H’Ness cũng hoàn toàn biến mất thay vào đó là các chi tiết mang tính thể thao và hiện đại hơn hẳn.

Cách tân bộ đèn trước trông rất lạ và tất cả hệ thống đèn trên xe đều sử dụng full LED. Honda CB350RS 2022 cũng sử dụng dòng đèn xi-nhan tương tự như các thế hệ xe CB hiện đại.

Bên cạnh đó, phần yên cải tiến khác lạ với hai vùng khác nhau, vùng da bóng phần sau và da lộn nhám phía trước, giúp cho người lái không bị trượt khỏi yên xe khi tăng tốc hay vào cua gấp.

Dè sau Honda CB350RS 2022 cũng thon nhỏ đậm chất thể thao, bát bắt biển số tin gọn cực chất, kết hợp quai xách sau rất điệu nghệ của xe đi phượt. Bánh xe sau 150 kích cỡ tầm trung, bánh trước sau với vân bánh rất đẹp, giảm sóc trước có đệm cao su chống bụi bám với giảm xóc sau đến từ thương hiệu Showa.

Các thông số kỹ thuật khác có thể kể đến như: Hệ thống phanh ABS hai kênh với phanh đĩa trước và sau đường kính 310 mm, đi cùng lốp trước có kích thước 100/90 - 19 inch và 150/70 - 17 inch ở sau. Động cơ Honda CB350 phiên bản RS mới vẫn giữ nguyên triết lý êm ái nhưng hoàn toàn bền bỉ để có thể vận hành trong mọi điều kiện khắc nghiệt tại Việt Nam. Động cơ một xi-lanh đặt đứng 90 độ với công nghệ trục cân bằng chống rung triệt để, giải nhiệt gió, 5 cấp số phun xăng điện tử và có chế độ kiển soát lực kéo (Traction control).

Việt Hoàng (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:xe Honda, xe máy

tin liên quan

video hot

Về đầu trang