Chiêm ngưỡng Mercedes S-Class bọc thép an toàn tuyệt đối của INKAS

author 11:05 14/03/2022

(VietQ.vn) - Mercedes-Benz S-Class phiên bản bọc thép vừa sang trọng vừa mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Nếu bạn là người quan trọng hoặc giàu có cần được bảo vệ mỗi khi di chuyển trên đường thì có thể cân nhắc tới mẫu xe bọc thép Mercedes S-Class S580 4MATIC vừa được INKAS giới thiệu. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và mức độ bảo vệ ấn tượng, chiếc Mercedes-Benz S580 4MATIC của INKAS trông khá đơn giản và kín đáo. Xe được trang bị kính chống đạn nhiều lớp kiểu riêng tư.

Chiếc xe bọc thép cũng được lắp đặt hệ thống treo đặc biệt cùng phần bảo vệ gia cố cho các bộ phận quan trọng của xe. Tất nhiên, đi kèm sẽ là lốp run-flat với lớp chịu lực phía trong vỏ lốp, giúp chịu áp lực từ xe và tiếp tục di chuyển khoảng 80 km sau khi bị thủng, rách.

Nếu khách hàng có nhu cầu, INKAS có thể bổ sung cho Mercedes-Benz S-Class cả hệ thống dập lửa, hệ thống cấp oxy trên xe để phòng ngừa tấn công hóa học, hay hệ thống cải thiện tầm nhìn vào ban đêm để đảm bảo lái xe có thể nhìn đường cả trong bóng tối, bụi dày, khói và sương mù.

Nhờ các nâng cấp này mà chiếc S-Class có cấp độ bảo vệ BR6 và điều này có nghĩa mẫu xe có thể chịu được kích nổ đồng thời của hai quả lựu đạn DM51 cũng như các cuộc tấn công sử dụng đạn 7,62mm. Chiếc sedan hạng sang còn có thể trang bị đèn nhấp nháy, còi báo động và hệ thống địa chỉ công cộng cho phép người ngồi trong xe giao tiếp với những người bên ngoài xe mà không cần hạ cửa sổ.

Sau khi đắp toàn bộ những món "đồ chơi" nhà INKAS, S-Class có cấp độ bảo vệ lên tới BR6, tức là xe có thể chịu được kích nổ đồng thời của 2 quả lựu đạn DM51 cũng như các cuộc tấn công của súng dùng đạn 7,62 mm. 

INKAS cho biết, các nâng cấp trên không hề làm ảnh hưởng đến tính năng an toàn và tiện nghi vốn có trên xe. Bên cạnh đó, xe vẫn dùng động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 496 mã lực và mô-men xoắn cực đại 699 Nm, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Chiếc S-Class bọc thép có sẵn trên toàn thế giới và có thể vận chuyển đến các cảng biển lớn hoặc vận chuyển hàng không theo yêu cầu đặc biệt.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang