Chiêm ngưỡng những chiếc bút độc đáo nhất thế giới

author 08:16 06/07/2014

(VietQ.vn) - Scribble, LIX hay Transformers là những chiếc bút gây ấn tượng mạnh mẽ với thế giới không chỉ bởi công dụng đặc biệt mà còn mang thiết kế vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Scribble: Chiếc bút thông minh có thể lấy màu của tự nhiên

Dự kiến ra mắt vào ngày 7/7 năm nay, Scribble đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng cho khả năng quá đặc biệt của mình.

Scribble chiếc bút thông minh có khả năng lấy màu của tự nhiên

Scribble - một trong những chiếc bút độc đáo nhất thế giới bởi khả năng cực kì ấn tượng

Scribble, chiếc bút "thần kỳ" có khả năng sao chép mọi màu sắc. Được trang bị cảm biến RGB và một hộp mực gồm 5 màu cơ bản, Scribble sẽ truyền tải mọi sắc màu của cuộc sống lên giấy hoặc các thiết bị điện tử của người dùng.

Phần đầu của chiếc bút được trang bị một máy quét mini, khi đưa đầu bút lại gần một màu nào đó, máy quét sẽ lưu lại vào bộ nhớ và truyền dữ liệu xuống bộ phận trộn mực. Tại đó, từ 5 màu cơ bản, bút sẽ trộn các màu liên tục với nhau tới khi tạo ra được màu sắc tương ứng. Theo như hãng sản xuất, bộ nhớ của Scribble có thể lưu đến 100 nghìn màu khác nhau và bút sẽ chạy bằng pin sạc lithium-ion.

Những ai chuyên vẽ tranh kỹ thuật số cũng như phải làm việc với các bản vẽ điện tử, thì Scribble cũng có thêm một phiên bản bút cảm ứng với những khả năng tương tự. Thêm vào đó, hãng cũng sẽ sản xuất ứng dụng dành cho các thiết bị di động để người dùng có thể ngay lập tức đồng bộ hóa chiếc bút cùng các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng thông quả cổng mini-USB được tích hợp sẵn trên bút.

Thiết kế độc đáo của Scribble

Thiết kế độc đáo của Scribble

Scribble được chào bán với giá khoảng 80 USD (~1,7 triệu VND) cho phiên bản cảm ứng và 150 USD (~3,2 triệu VND) cho phiên bản sử dụng mực.

LIX - Chiếc bút có thể vẽ trong không khí

Những ai đã biết tới về công nghệ in 3D chắc hẳn sẽ rất thích thú với chiếc bút này. Bởi chiếc bút là một chiếc máy in 3D thu nhỏ. Chiếc bút nung nóng và làm lạnh nhựa plastic để tạo nên những hình khối vững chắc và dẻo dai. Hãy tưởng tượng thay vì vẽ trên giấy hay máy, giờ đây người dùng có thể vẽ ngay trong không khí, tạo nên những bức tranh, sản phẩm trang trí ấn tượng.

LIX chiếc bút độc đáo có thể vẽ trong không khí

Với khả năng vẽ trong không khí, LIX xứng đáng đứng trong top những chiếc bút độc đáo nhất thế giới

Một vài tác phẩm khác được sáng tạo bởi chiếc bút LIX:

Tác phẩm từ chiếc bút LIX

Tác phẩm từ chiếc bút LIX

Tác phẩm từ chiếc bút LIX

Tác phẩm từ chiếc bút LIX

Bút viết siêu độc có thể biến hình thành Transformers

Nếu không có nhu cầu sử dụng chiếc bút này để viết thì người dùng có thể biến nó thành... đồ chơi.

Transformers có khả năng biến hình độc đáo

Transformers là một trong những chiếc bút ấn tượng nhất thế giới có khả năng biến hình độc đáo

Những ai cần một chút cảm hứng trước khi chấp bút cho ý tưởng lớn tiếp theo, hoặc đơn giản chỉ là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của dòng phim Transformers thì hãy đến với những cây bút tuyệt vời của công ty Nhật Bản Sentinel. Những chiếc bút Transformers này sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho bàn làm việc cá nhân. Mặc dù có thiết kế cầu kỳ và phức tạp nhưng những chiếc bút nhựa vẫn có thể dễ dàng cầm lên và sử dụng trong một thời gian dài. Nếu như bút hết mực, người dùng hoàn toàn có thể thay thế ruột bút mà không cần phải mua lại bút mới. Hiện tại, nhà sản xuất sẽ cho ra mắt những cây bút mang thương hiệu "Optimus Prime", "Optimus Prime Black" và "Ultra Magnus" vào khoảng quý 3 năm 2014. Mỗi chiếc bút sẽ có giá khoảng 35 USD (~744 nghìn VND).

Yến Thanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang