Chiêm ngưỡng Toyota Corolla Cross phiên bản giới hạn chỉ có 250 chiếc ra mắt tại Thái Lan

author 13:41 06/06/2022

(VietQ.vn) - Toyota Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của Corolla Cross với tên gọi Modellista. Hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ có 250 chiếc Toyota Corolla Cross Modellista được sản xuất theo phong cách thể thao.

Được sản xuất giới hạn 250 chiếc sở hữu bộ bodykit phong cách thể thao cuốn hút, Toyota Corolla Cross Modellista 2022 đánh dấu cột mốc thành công vang dội của Corolla Cross trên đất Thái khi trở thành mẫu Crossover best-seller của xứ chùa vàng.

Theo đó, doanh số bán của Corolla Cross đã cán mốc hơn 22.500 chiếc, 85% trong số đó là biến thể hybrid góp tới 85% - những con số ấn tượng đạt được chỉ sau 1 năm ra mắt, khiến đối thủ như Kia Seltos, Honda HR-V và Mazda CX-30 cũng phải e dè.

Toyota Corolla Cross sở hữu thiết kế thể thao.

“Đập vào mắt” người xem là một phong thái vừa quen vừa lạ, vừa thanh thoát vừa hầm hố. 90% thiết kế của bản giới hạn này tương tự nguyên mẫu, 10% còn lại chính là bộ bodykit thay thế cho vè ốp gầm xe và bộ mâm thiết kế mới cá tính hơn.

Nửa phía trên đầu xe vẫn là những hình ảnh quen thuộc của lưới tản nhiệt lục giác viền chrome bóng bẩy, cụm đèn trước Full LED mỏng mảnh sắc sảo. Tuy nhiên, hạ tầm mắt xuống vài chục centimet, thay thế cho cản trước hiền hòa là ốp thể thao được “điêu khắc” đẹp mắt, mang đậm tính khí động học như trên các mẫu xe thể thao, đặc biệt là hai góc bên gần gầm xe, thiết kế cực kỳ thanh thoát và hầm hố.

Di chuyển sang bên hông, tiếp tục là một mảng ốp được dập góc cạnh, “ăn nhập” với đầu xe. Hấp dẫn hơn là bộ lazang 18 inch có thiết kế 5 chấu phay 2 tông màu tương phản, nhiều chi tiết bắt mắt.

Ngoài ra, phần nội thất xe không có nhiều thay đổi. Khách hàng tại Thái Lan có thể lựa chọn giữa cabin toàn màu đen thông thường hoặc ghế bọc hai tông màu nâu đỏ Terra Rossa.

 Nội thất Toyota Corolla Cross tùy chọn 2 tông màu Đen và Nâu - Đen.

Về vận hành, xe vẫn sử dụng động cơ 1.8L hybrid với máy xăng 1.8L và động cơ điện cho tổng công suất 121 mã lực. Xe trang hệ dẫn động cầu trước, hộp số biến thiên vô cấp e-CVT. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm 7 túi khí, theo dõi áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, camera 360 toàn cảnh và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Trong khi đó, phiên bản 1.8 Hybrid Premium có thêm gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense. Bao gồm cảnh báo an toàn trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động và cảnh báo mất tập trung.

Toyota Corolla Cross Modellista sở hữu hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến tương tự bản Hybrid cao cấp, có thể kể đến như cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, 7 túi khí và đặc biệt là gói an toàn Safety Sense với các tính năng nổi bật: Hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng, đèn pha tự động, đèn gầm tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo sự tập trung của người lái.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang