Chính thức ra mắt 'viên kim cương' The Manhattan - Dự án Vinhomes Imperia

author 06:11 13/07/2017

(VietQ.vn) - Sáng 9/7, tại Khách sạn Avani Hải Phòng Habour View, hàng trăm khách mời đã tới tham dự và chứng kiến giây phút ra mắt The Manhattan – Tiểu khu sở hữu “lực hút” hấp dẫn của dự án Vinhomes Imperia.

Phân khu đẳng cấp The Manhattan thu hút rất đông những khách hàng trẻ thành đạt thuộc tầng lớp thượng lưu.

Tại The Manhattan, chủ đầu tư Vingroup đã tái hiện thành công phong cách kiến trúc và không khí sôi động của “khu nhà giàu” NewYork, Hoa Kỳ. Nơi đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nhịp sống năng động và đẳng cấp. Mang tinh thần thời thượng từ New York, toàn bộ hơn 200 căn biệt thự đơn lập và song lập tại The Manhattan Vinhomes Imperia đều được Humphreys & Partners (Mỹ) – đơn vị tư vấn kiến trúc và thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới thiết kế theo chuẩn Mỹ sang trọng.

Kết nối trực tiếp với tiện ích đẳng cấp trong Toà tháp khách sạn cao 45 tầng - The Manhattan được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của toà tháp như: Khu Trung tâm thương mại VincomPlaza, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, Sky lounge, fitness & spa... và tổ hợp Quảng trường Ánh Sáng rộng 3,18 ha.

The Manhattan đã thực sự mở ra một cuộc sống văn minh, thời thượng, sang trọng bậc nhất cho cư dân Hải Phòng được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống. Nơi đây được thụ hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp của cả dự án như: phòng khám Vinmec; trường liên cấp Vinschool; bến thuyền sang trọng; 2 công viên nội khu đan xen tiện ích: khu vui chơi trẻ em và sân vui chơi thiếu niên; vườn hoa, cây bóng mát ăn quả; đường dạo; khu BBQ; khu phức hợp thể thao gồm sân bóng đá; sân tennis, sân bóng rổ; nhà tập đánh golf, sân golf mini; bể bơi ngoài trời, nhà phụ trợ bể bơi…

The Manhattan có sức hút lớn với khách mời tham dự trong ngày chính thức ra mắt. Đây hứa hẹn không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho người trẻ năng động, thành đạt, mà còn là kênh đầu tư tiềm năng.

Tất cả khách hàng đặt cọc đủ 300 triệu đồng/căn The Manhattan trong buổi lễ ra mắt sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Trong đó, có 3 khách hàng may mắn nhận được 3 giải đặc biệt, mỗi giải là quyền ưu tiên mua căn Boutique House quảng trường. Ngoài ra, còn có 6 giải bốc thăm may mắn, mỗi giải là 1 thẻ VinID Giftcard trị giá 10 triệu đồng/thẻ.

Anh Nguyễn Văn Quang (35 tuổi), hiện là doanh nhân sinh sống và làm việc tại thành phố Hải Phòng, khách mời tham dự sự kiện ra mắt Tiểu khu The Manhattan – Dự án Vinhomes Imperia cho biết: “Tôi đánh giá rất cao khả năng tăng giá trị của khu đô thị Vinhomes Imperia vì đây là một quần thể đẳng cấp và đầy đủ tiện ích sống nằm ở ngay vị trí trung tâm. Đặc biệt, tôi đang rất quan tâm căn biệt thự song lập thuộc tiểu khu The Manhattan vì gần quảng trường – trung tâm sôi động và thời thượng nhất của dự án Vinhomes Imperia, thích hợp với phong cách sống năng động của tôi”.

Trong buổi lễ ra mắt dự án, bà Lê Thu Hằng – Giám đốc Kinh doanh dự án Công ty Cổ phần Kinh doanh và Quản lý BĐS Vinhomes đã khẳng định tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư Vingroup trong hành trình mang đến cuộc sống sang trọng, đẳng cấp cho cư dân Hải Phòng. The Manhattan được kiến tạo nhằm mang đến niềm tự hào cho người dân đất Cảng – những cộng đồng cư dân tương lai tinh hoa.

Dự án Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng – cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Vinhomes Imperia hội tụ tinh hoa từ các phong cách kiến trúc nổi tiếng thế giới, tạo nên đặc trưng cho từng phân khu bao gồm: Phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; Phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; Phong cách hiện đại, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan (Mỹ) và phong cách lộng lẫy xa hoa tại phân khu The Monaco.

Thanh Khuê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang