‘Choáng’ trước vẻ đẹp long lanh của mẫu hatchback Kia Proceed Concept

authorĐỗ Thu Thoan 06:21 19/09/2017

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ triển lãm Frankfurt Motor Show, Kia đã giới thiệu chiếc xe thể thao Proceed Concept - mẫu xe nổi bật với chương trình sơn vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Kia Proceed Concept sở hữu thiết kế có tính khí động học cao, phần kính mở rộng, các đường thân xe ấn tượng giúp Proceed trông mỏng hơn, phía đuôi xe gồm cụm đèn hậu thanh mảnh, kéo dài đến hai bên sườn, một số chi tiết giả sợi carbon cùng bộ vành 20 inch với khóa trung tâm.

Kia Proceed có thiết kế bề ngoài tương đồng với phiên bản station-wagon của mẫu xe Stinger 2018 từng ra mắt trước đây. Và rất có thể, Proceed Concept sẽ trở thành thành viên thứ ba của gia đình Cee'd thế hệ tiếp theo.

choang-truoc-ve-dep-long-lanh-cua-mau-hatchback-kia-proceed-concept
 
choang-truoc-ve-dep-long-lanh-cua-mau-hatchback-kia-proceed-concept

Mẫu hatchback Kia Proceed Concept. Ảnh: Autoexpress

Điểm nổi bật nhất của Kia Proceed là màu sơn đỏ Lava Red quyến rũ đã gây được sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên, đó là thành quả của một quá trình sơn thủ công kéo dài suốt một tuần, kết hợp 19 lớp sơn màu đen, bạc hiệu ứng crôm bóng, và sơn màu đỏ bóng, để cho ra một một kết cấu bóng - chìm đặc sắc.

choang-truoc-ve-dep-long-lanh-cua-mau-hatchback-kia-proceed-concept
 
choang-truoc-ve-dep-long-lanh-cua-mau-hatchback-kia-proceed-concept

Kia Proceed nổi bật với màu sơn đỏ Lava Red quyến rũ. Ảnh: Xehay.vn

Bên cạnh đó, chất sơn mới này được cho là có tính năng làm tăng cường sự nổi bật của những đường cong cơ thể của Proceed và có thể biến đổi khi điều khiện ánh sáng thay đổi.

Trưởng bộ phận Thiết kế của Kia châu Âu, ông Gregory Guillaume chia sẻ: "Màu sắc và trang trí đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển chiếc xe, và các cuộc thảo luận của chúng tôi về vẻ ngoài và cảm giác bên trong xe của Proceed Concept luôn diễn ra song hành với nhau, để có thể tạo ra sự gắn kết tốt nhất giữa ngoại thất và nội thất”.

Bên cạnh màu sơn đỏ Lava Red quyến rũ, Kia đã cung cấp cho Proceed Concept một sự liên kết thú vị giữa màu sơn ngoại thất với nội thất khi ở bên trong khoang cabin nhờ sắc đỏ được sử dụng trên bảng điều khiển trung tâm, cột lái và các ốp cửa.

choang-truoc-ve-dep-long-lanh-cua-mau-hatchback-kia-proceed-concept
 
choang-truoc-ve-dep-long-lanh-cua-mau-hatchback-kia-proceed-concept

Bên trong nội thất, sắc đỏ cũng được sử dụng trên bảng điều khiển trung tâm, cột lái và các ốp cửa tạo nên liên kết với màu sơn ngoại thất. Ảnh: Autoexpress

Các tấm lót cửa được phủ bằng vải bóng nhuộm màu thủ công, trong khi đó, ghế ngồi được bọc vải Elastane đen cao cấp được hoàn thiện bằng tay để tạo ra các gợn sóng. Nội thất của Proceed cũng được tô điểm bằng nhiều chi tiết vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.

Kia Proceed Concept vẫn có thể cung cấp 4 chỗ ngồi, và lái xe có thể lựa chọn giữa ba chế độ lái được đặt mã riêng theo màu sắc - Lava Red cho GT, Forest Green cho chế độ xe xanh Eco, và Ghost White cho chế độ tự hành Autonomous.

Volkswagen vừa ra mắt Beetle và Passat tại Việt Nam với giá hơn 1,4 tỷ đồng(VietQ.vn) - Mới đây, Volkswagen (VW) đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam hai phiên bản Beetle và Passat mới với giá hơn 1,4 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, một phụ kiện thú vị được trang bị cho Proceed phải kể đến là "Memory Bank" - một giá đỡ được đặt trong bảng táp-lô chứa ba hương thơm giúp thư giãn cho người ngồi trên xe.

Ba hương thơm đều là biểu tượng tương ứng cho - sức mạnh, niềm đam mê và sự trình diễn, đây là những hương thơm rất được yêu thích bởi những kẻ đam mê tốc độ và những màn đua xe đẳng cấp.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang