Chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng mà tiết kiệm tại Hà Nội

author 06:27 18/09/2014

(VietQ.vn) – Dịch vụ tổ chức tiệc cưới nở rộ, các trung tâm tiệc cưới xuất hiện với phong cách mới lạ giúp cho các đôi lựa chọn được địa điểm phù hợp với túi tiền.

Tổ chức tiệc cưới theo phong cách châu Âu hiện đại, trang trí tiệc cưới theo phong cách truyền thống, gần gũi hay thực đơn hấp dẫn, lạ miệng là những tiêu chí chung mà các nhà hàng tiệc cưới đang hướng đến nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Được đánh giá khá cao về phong cách, thực đơn cũng như chất lượng phục vụ, nhà hàng tiệc cưới Bạch Dương, nhà hàng tiệc cưới Queen Bee, nhà hàng tiệc cưới Hương Sen là những địa chỉ tham khảo hợp lý trong dịp mùa cưới 2014.

Nhà hàng tiệc cưới Bạch Dương

Kết hợp hài hòa phong cách kiến trúc giữa Nga và Việt, tọa lạc ở 121 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội, nhà hàng tiệc cưới Bạch Dương là điểm đến của những cặp đôi yêu thích phong cách truyền thống hay phong cách châu Âu cổ điển.

Không gian tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Dương.

Không gian tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Dương.

Với gam màu trắng là chủ đạo, không gian của Bạch Dương đem lại cảm giác tao nhã và sang trọng nhưng không làm mất đi sự gần gũi, khoáng đạt với thiên nhiên, giúp cho khách mời có cảm giác đang tham dự một bữa tiệc đứng ngoài trời thân thiện. Không những vậy, với sức chứa lên đến 1000 người, nhà hàng tiệc cưới Bạch Dương có thể đảm bảo cho một không gian tiệc cưới rộng rãi, thoáng đãng cùng danh sách thực đơn phong phú với các món ăn mang tinh hoa ẩm thực Á, Âu đặc sắc, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị của khách mời.

Thực đơn tiệc cưới đứng tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Dương

Thực đơn tiệc cưới đứng tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Dương

Nhà hàng tiệc cưới Queen Bee

Hoàn toàn mang phong cách châu Âu hiện đại, nhà hàng tiệc cưới Queen Bee 20 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội phù hợp cho những cặp đôi ưa thích sự trẻ trung, sáng tạo và phá cách.

Không gian nhà hàng tiệc cưới Queen Bee với phong cách châu Âu hiện đại.

Không gian nhà hàng tiệc cưới Queen Bee với phong cách châu Âu hiện đại.

Những bàn tiệc sang trọng, ánh đèn chùm thủy tinh lung linh, những chiếc nơ vàng xinh xắn là điểm thu hút sự chú ý của khách mời khi tham dự tiệc cưới tại Queen Bee. Hơn thế nữa, với những cặp đôi ưa thích sự mới lạ, Queen Bee là địa điểm để các cặp đôi thể hiện ý tưởng trang trí tiệc cưới táo bạo của mình, tùy theo sở thích và phong cách cá nhân, tạo cho cô dâu, chú rể có được cảm giác gần gũi trong chính không gian cho mình tự thiết kế.

Thực đơn quen thuộc với mức giá phải chăng tại nhà hàng tiệc cưới Queen Bee.

Thực đơn quen thuộc với mức giá phải chăng tại nhà hàng tiệc cưới Queen Bee.

Thực đơn tiệc ở Queen Bee không khác nhiều so với các bàn tiệc thông thường tại nhà hàng, vẫn những món ăn phổ biến như bò sốt tiêu đen, cá diêu hồng sốt hoa quả, xôi vò hạt sen, tuy nhiênvới mức giá chỉ từ 1.500.000 đồng/ bàn tiệc, sức chứa lên đến 1500 người cùng với đó là những chương trình ưu đãi của nhà hàng được đưa ra liên tục khiến Queen Bee thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi.

Nhà hàng tiệc cưới Hương Sen

Nằm ở vị trí khá xa so với trung tâm thành phố Hà Nội, tuy nhiên lại thuận lợi cho các tuyến đường đi từ Đại lộ Thăng Long vào và từ sân bay Nội Bài đi thẳng xuống, nhà hàng Hương Sen nằm ở 226 Đỗ Đức Dục – Từ Liêm – Hà Nội cũng được biết đến với phong cách Tây Âu hiện đại nhưng vẫn mang không khí của một đám cưới Việt thuần túy.

Không gian kết hợp truyền thống và hiện đại của nhà hàng tiệc cưới Hương Sen.

Không gian kết hợp truyền thống và hiện đại của nhà hàng tiệc cưới Hương Sen.

Nắm bắt được ưu thế của nhà hàng khi có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, nhà hàng Hương Sen trang bị một dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng, không gian rộng rãi để có thể phục vụ tiệc cưới với sức chứa lớn lên đến 2000 người.

Thực đơn hải sản phong phú tại nhà hàng tiệc cưới Hương Sen.

Thực đơn hải sản phong phú tại nhà hàng tiệc cưới Hương Sen.

Một lợi thế nữa của nhà hàng Hương Sen đó là thực đơn hải sản phong phú với hơn 120 món giữ được hương vị tự nhiên của biển cả cũng như đáp ứng được khẩu vị của thực khách mà giá cả lại “mềm” chỉ 1.700.000 đồng/ bàn tiệc thích hợp với túi tiền của các cặp đôi trẻ, đảm bảo chi phí tổ chức tiệc cưới hợp lý.

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang