Gợi ý chọn quà Tết 2016 cho nhân viên

author 07:17 24/01/2016

(VietQ.vn) - Quà tặng Tết của sếp cho nhân viên là một dấu hiệu thiện chí có thể làm nên điều kỳ diệu để cải thiện tinh thần và sự nhiệt tình làm việc của nhân viên.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2016, các sếp đang rục rịch lên kế hoạch chuẩn bị quà Tết cho nhân viên. Nhiều người tự hỏi nhân viên của mình sẽ thích những món quà Tết như thế nào hay làm thế nào để chọn món quà đầy ý nghĩa để cảm ơn những đóng góp của các nhân viên trong suốt một năm vừa qua? Cùng điểm qua một số gợi ý chọn quà Tết càng thêm ý nghĩa.

Tiệc cuối năm

Chọn quà Tết cho nhân viên thể hiện sự quan tâm của sếp

Chọn quà Tết cho nhân viên thể hiện sự quan tâm của sếp

Các sếp có thể tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn và cho phép các nhân viên chào đón năm mới với nhau là một ý tưởng tặng quà Tết mới lạ thay vì tặng cho họ những món quà riêng. Hãy làm một bữa tiệc thật hoành tráng và trước đó cần phải lên kế hoạch chu đáo cho buổi tiệc ở nhà hàng, ngoài ra có thể thêm các trò giải trí như ban nhạc hay tiệc rượu. 

Tiền thưởng

Tiền thưởng là món quà tặng Tết được nhiều nhân viên mong chờ

Tiền thưởng là món quà tặng Tết được nhiều nhân viên mong chờ

Nếu công ty năm nay lợi nhuận nhiều hơn những năm trước, các sếp có thể thưởng tiền cho nhân viên của mình tùy theo thu nhập. Như vậy sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều để tìm một món quà như ý.

Giỏ quà

Giỏ quà tặng Tết cho nhân viên là món quà thiết thực

Giỏ quà tặng Tết cho nhân viên là món quà thiết thực

Một giỏ quà là một trong những đề xuất tặng quà hay vì vừa dễ chọn lựa mà cũng vừa dễ làm hài lòng người được tặng. Các sếp có thể nghĩ tới làm một giỏ quà với mứt, bánh kẹo, rượu vang hay trái cây.

Đồ trang trí ngày Tết 

Quà cho nhân viên ngày Tết có thể là những đồ trang trí Tết như đèn lồng, những bức tượng may mắn hay câu đối, thư pháp... cùng những lời chúc Tết cho năm mới sẽ là những món quà thanh lịch và trang nhã cho nhân viên ngày Tết. 

Doanh nghiệp dùng đồ trang trí nhà làm quà Tết cho nhân viên là thể hiện sự quan tâm đến đời sống gia đình của nhân viên, đôi khi có những người bận công việc cuối năm mà không có thời gian đi sắm đồ trang trí Tết cho gia đình thì đây thực sự là một món quà thiết thực và ý nghĩa.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang