Mách sếp ý tưởng chọn quà Tết cho nhân viên công sở

author 14:22 25/01/2016

(VietQ.vn) - Thị trường quà Tết Nguyên đán 2016 đang rầm rộ với đủ thứ mặt hàng. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn món quà phù hợp cho nhân viên công sở.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Mục đích của việc tặng quà cuối năm cho nhân viên là gây thiện chí và cỗ vũ tinh thần để cả cơ quan cùng nhau gắng sức phấn đấu và công hiến hết mình trong năm mới. Chính vì thế, sếp đừng ngần ngại dành cho nhân viên của mình những món quà ý nghĩa và có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn quà Tết 2016 phù hợp cho nhân viên công sở.

Giỏ quà

Có thể chọn quà Tết là một giỏ bánh kẹo, rượu... cho nhân viên công sở

Có thể chọn quà Tết là một giỏ bánh kẹo, rượu... cho nhân viên công sở

Một giỏ quà Tết là một món quà hay vì vừa dễ chọn lại vừa dễ làm hài lòng người nhận. Các sếp có thể làm một giỏ quà với trái cây, mứt hay rượu vang tùy theo giá tiền.

Tiệc cuối năm

Thay vì tặng mỗi nhân viên một món quà riêng, các sếp có thể tổ chức một bữa tiệc lớn mà cho phép mọi người chào đón năm mới cùng nhau. Nếu muốn tổ chức tiệc là món quà Tết duy nhất, hãy làm thật hoành tráng. Lên kế hoạch cho buổi tiệc ở nhà hàng và thêm các trò giải trí như ban nhạc hay tiệc rượu.

Tiền thưởng

Các sếp có thể thưởng Tết  cho nhân viên tùy theo chế độ

Các sếp có thể thưởng Tết  cho nhân viên tùy theo chế độ

Nếu công ty năm nay lợi nhuận nhiều hơn những năm trước, các sếp có thể thưởng tiền cho nhân viên của mình tùy theo thu nhập. Như vậy sẽ không cần phải suy nghĩ nhiều để tìm một món quà như ý.

Quà tặng khắc tên

Một món quà khắc tên là cách tuyệt vời để tặng các món quà giống nhau cho tất cả các nhân viên, mà vẫn mang tình chất cá nhân. Ví dụ, các sếp có thể chọn một cây bút đẹp khắc tên của nhân viên trên đó. Tránh tặng quà Tết gắn logo của công ty trên đó, vì nhân viên có thể không quan tâm nhiều đến vấn đề này. 

Tôn vinh nhân viên xuất sắc

Tôn vinh nhân viên xuất sắc cũng là cách tặng quà Tết ý nghĩa

Tôn vinh nhân viên xuất sắc cũng là cách tặng quà Tết ý nghĩa

Đây là cơ hội để các sếp thể hiện việc đánh giá cao các nhân viên của công ty mình như thế nào. Hãy dành riêng một ngày làm việc để vinh danh và thưởng xứng đáng cho nhân viên sau một năm làm việc.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang