Chồng đã tử vong, vợ vẫn mê sảng gọi tên

author 16:40 09/11/2015

(VietQ.vn) - Khi được đưa vào bệnh viện, chị Hiền liên tục mê sảng, thất thanh gọi tên chồng. Chị Hiền đâu biết rằng, chồng mình đã tử vong…

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tối 8/11 trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc, chiếc taxi “điên” hãng Vinataxi đâm hàng loạt xe máy khiến nhiều người bị thương vong. Trong đó có anh Đỗ Văn Hoàng (33 tuổi) chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (30 tuổi) ở Mỗ Lao, Hà Đông. Anh Hoàng đã tử vong, riêng chị Hiền hiện được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

nạn nhân vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà

Nạn nhân Hiền tại Bệnh viện Việt Đức

Sáng nay (9/11), tìm đến Bệnh viện Việt Đức, PV ghi nhận trường hợp của chị Thu Hiền vừa được các bác sĩ phẫu thuật và hiện vẫn đang hôn mê.

Theo người nhà cho biết, sau khi được đưa vào bệnh viện, chị Hiền liên tục mê sảng, thất thanh gọi tên chồng. Tuy nhiên, vì lo cho sức khỏe, tính mạng của chị Hiền nên gia đình chưa thông báo việc chồng chị là anh Hoàng đã tử vong.

Người nhà chị Hiền cho biết: “Nhận được điện thoại từ công an, chúng tôi đến ngay bệnh viện. Lúc đó, sức khỏe của cháu Hiền rất mệt, hỏi chỉ gật đầu”, người thân chị Hiền nói.

Được biết, chị Nguyễn Thị Thu Hiền, quê gốc ở Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc). Thời điểm xảy ra tai nạn chị và chồng đi trên cầu vượt chùa Bộc.

vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà chùa Bộc

Hiện trường vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Trần Trung Kiên – Khoa Phẫu thuật chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức) cho hay, bệnh nhân Hiền nhập viện lúc hơn 23h đêm qua trong tình trạng tri giác rất kém, bị nhiều vết thương phần mềm.

“Sau khi khám, chúng tôi chưa ghi nhận thấy có biểu hiện chấn thương sọ não, tuy nhiên bệnh nhân vừa mới trải qua ca phẫu thuật vết thương phần mềm, hiện vẫn đang hôn mê”, bác sĩ Kiên nói.

Theo bác sĩ Kiên, chị Hiền bị một vết thương ở gối bên phải, trước gối, mặt trước chân trái, biến dạng khớp tay, gãy xương đốt chân, gãy đốt bàn chân phải…đã được phẫu thuật và băng bó. “Hiện tại nạn nhân vẫn đang hoảng loạn, nếu thông báo việc người thân mất nạn nhân sẽ bị sốc, hiện tại các bác sĩ vẫn tích cực theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân”, bác sĩ Kiên thông tin thêm.

Trong một diễn biến khác, danh tính tài xế taxi được xác định là Đặng Văn Cường (40 tuổi) ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tài xế Cường hiện bị chấn thương nặng đang nằm cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y.

Thông tin về tình hình sức khỏe các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện, lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y cho hay: “Ban đầu, bệnh viện tiếp nhận 6 nạn nhân, trong đó một nạn nhân nam được xác định tử vong trước khi vào viện. Ba bệnh nhân nam bị chấn thương nhẹ phần mềm và đã được chụp chiếu, khám và được cho về.

"Một nạn nhân nữ khoảng 30 tuổi bị chấn thương sọ não, xuất huyết nhẹ đang nằm tại khoa ngoại. Một nạn nhân nam giới bị thương nặng, ban đầu, bác sĩ xử lý vết thương sau đó mới mổ kết nối các xương”. 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang