Chồng yếu sinh lý, vợ vẫn thụ thai dễ dàng nhờ những thực phẩm sau

authorTrần Thanh 06:05 25/09/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, thông tin một người chồng yếu sinh lý nhưng vợ vẫn thụ thai dễ dàng và đón đứa con đầu lòng đã chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích

Yếu sinh lý  là hiện tượng người đàn ông không thực hiện được chức năng làm chồng, thường dương vật không cương cứng được nên vợ không dễ thụ thai. Một số thực phẩm dưới đây sẽ giúp đàn ông dù tinh trùng yếu nhưng vợ vẫn thụ thai dễ dàng.

Nên ăn nhiều

1. Đậu đen

 

Đậu đen là liệu pháp bổ sung estrogen tự nhiên tuyệt vời, giúp phụ nữ kích thích trứng nam giới có thể phục hồi thể lực, tang thêm sức sống cho cơ thể cũng như khả năng thụ thai. Bác sĩ khuyên chị em có thể nấu cháo đậu đen, chè đậu đen đều rất tốt.

2. Chuối

 

Chuối chứa bromelain, một enzyme điều khiển hoóc môn giới tính. Chuối cũng chứa vitamin A, B1 và C. Các vitamin này thúc đẩy sản xuất tinh trùng và giúp tăng cường khả năng chịu đựng của tinh trùng. Với phụ nữ, loại trái cây này giúp điều chỉnh các hormone trong cơ thể, đồng thời chứa nhiều kali rất tốt cho chị em chuẩn bị làm mẹ.

3. Cà chua

Cà chua giàu chất chống oxy hóa lycopene. Lycopene được chứng minh có khả năng cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt ở nam giới, giúp tăng số lượng tinh trùng lên đến 70%.

4. Măng tây

Măng tây là một trong những thực phẩm có chưa axit folic dồi dào nhất. Axit folic tăng khả năng rụng trứng ở phái nữ. Axit folic cũng cực kỳ cần thiết đối với các quý ông đang có ý định làm cha. Axit folic giúp tạo ra các DNA và đội quân tinh binh khỏe mạnh.

5. Hàu

 

Hàu là một trong những thực phẩm nổi tiếng rất tốt cho tinh trùng. Không chỉ chứa nhiều kẽm giúp cải thiện ham muốn, hàu còn dồi dào các amino axit thiết yếu hỗ trợ cho quá trình sản xuất tinh trùng trong hệ thống cơ quan sinh sản. Với phụ nữ, hàu có nhiều vitamin D giúp tiết chế lượng đường glucose, cải thiện sự khỏe mạnh cho tử cung và hỗ trợ quá trình chuyển dạ được dễ dàng hơn.

6. Đậu Hà Lan

Một siêu thực phẩm nữa có công dụng giúp tăng cường khả năng đậu thai là đậu Hà Lan. Các chuyên gia cho rằng đậu Hà Lan có công dụng giúp tăng nồng độ kẽm ở nam giới có nguy cơ vô sinh. Kẽm cũng giúp tăng cường số và chất lượng tinh binh.

Không nên ăn

1. Đậu phụ

Nghiên cứu cho thấy, những người đàn ông ăn đậu phụ mỗi ngày, mỗi ml tinh dịch có nồng độc tinh trùng thấp hơn đáng kể so với nam giới không ăn..Đậu phụ và các sản phẩm từ đậu nành rất giàu isoflavones – một kích thích tố nữ. Nếu ăn quá nhiều tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến mức độ kích thích tố nam trong cơ thể của nam giới, dẫn đến một loạt các hậu quả xấu.

Do vậy, những ông bố tương lai không nên ăn quá nhiều đậu phụ. Mức độ cho phép chỉ khoảng 100 gram/tuần.

 

2. Bia rượu

Bia rượu làm giảm mức testosterone, giảm số lượng tinh trùng và chứa một hóa chất giống như estrogen tự nhiên của môi trường (tương tự hoóc môn sinh dục nữ). Sự giảm testosterone và gia tăng hàm lượng oestrogen trong cơ thể nam giới sẽ ảnh hưởng xấu tới hoạt động của tinh trùng khi vào cơ thể người phụ nữ. Đây là một trong các nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

3. Cà rốt

Phụ nữ ăn quá nhiều cà rốt sẽ nạp vào cơ thể một lượng lớn carotenoid. Carotenoid là nguyên nhân ức chế sự rụng trứng, giảm chức năng hoạt động của buồng trứng và thậm chí có thể gây vô sinh. Chính vì thế, phụ nữ muốn thụ thai thì không nên ăn nhiều cà rốt.

Theo Khám phá

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang