Chưa về ở, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đã tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm

author 11:29 14/12/2022

(VietQ.vn) - Hàng nghìn cư dân và gia đình ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm đầu tiên với hàng loạt các sự kiện, hoạt động hấp dẫn do chủ đầu tư tổ chức.

Chưa nhận nhà đã nhận “quà” lễ hội

Không khí lễ hội đang ngập tràn Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire những ngày cuối năm

Vợ chồng anh Tuấn - chị Chung (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vô cùng phấn khích khi được thông báo nhận bàn giao căn biệt thự tại phân khu San Hô, Vinhome Ocean Park 2 - The Empire. Ngay lập tức, anh chị đã lên phương án hoàn thiện nội thất để dọn về nhà mới trước Tết Nguyên đán.

“Vợ chồng tôi quá bất ngờ trước tiến độ thần tốc của Vinhomes, lại càng bất ngờ hơn khi cảnh quan quanh ngôi nhà thực tế còn sinh động hơn bản vẽ phối cảnh trước đó. Cả nhà tôi đang vô cùng háo hức chuẩn bị để đón Tết tại ngôi nhà mới”, anh Tuấn nói.

Trải nghiệm Glamping sang chảnh, độc đáo trên bãi biển Công viênRoyal Wave Park

Không chỉ gây ấn tượng với tiến độ thần tốc, chủ đầu tư còn khiến trái tim các cư dân “tan chảy” khi tổ chức hàng loạt hoạt động cộng đồng hấp dẫn nhằm mang tới những trải nghiệm độc đáo ngay cả khi cư dân còn chưa nhận nhà. Mới đây nhất là hoạt động vui chơi, cắm trại sang chảnh Glamping diễn ra tại Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park.

Tại sự kiện này, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire lần đầu tiên được trải nghiệm xu hướng Glamping sang chảnh bên bờ biển giữa lòng phố. Glamping là sự kết hợp của hai cụm từ "glamorous" và "camping" - tức cắm trại ngoài trời nhưng vẫn có thể tận hưởng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi và thời thượng.

Các lều trại được thiết kế theo từng chủ đề, kèm theo bàn ghế, khăn trải bàn, hoa tươi, thức ăn, đồ uống, nến thơm, ánh sáng… đã đem lại không gian cực “chill” và cảm giác hứng khởi cho cư dân. Không những được thỏa sức vui chơi, tham gia các hoạt động như bắn cung, tô tượng, làm tranh cát, phi tiêu,… các cư dân San Hô còn check-in mỏi tay với hàng chục góc sống ảo như ở các khu resort 5 sao sang chảnh tại Phú Quốc hoặc Nha Trang.

Bên cạnh đó, những hoạt động như đua thuyền Kayak, tiệc nướng BBQ bên bờ biển hoặc thưởng thức âm nhạc và các trò chơi hài hước cũng mang tới cho cư dân những khoảnh khắc gắn kết khó quên.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là “màn khởi động” cho chuỗi sự kiện chào đón những chủ nhân tương lai Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trong suốt tháng 12 và kéo dài đến Tết âm lịch. Song song với việc hoàn thiện ngoại thất đến đâu, bàn giao nhà tới đó, các tiện ích kèm theo như hệ thống công viên nội khu với cảnh quan, cây xanh, chòi nghỉ, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn, hồ bơi, vườn đọc sách, sân tập gym phong cách… cũng sẽ sớm được đưa vào vận hành. Mỗi khu phố khi đón cư dân về ở đều được khoác lên mình diện mạo long lanh hơn cả phối cảnh.

Các gia đình phấn khích với trải nghiệm trèo thuyền Kayak ở Royal Wave Park

Biểu tượng thịnh vượng mới phía Đông đang thành hình

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hứa hẹn sẽ trở thành một trong những đại đô thị sôi động bậc nhất của Vinhomes, bởi lẽ ngay từ khi ra mắt dự án tới khi bàn giao hai phân khu Chà Là, San Hô, cư dân đã kín lịch hội hè. Hàng vạn khách hàng đã được trải nghiệm không khí lễ hội bất tận với Summer Wave Park , Hello Summer Ocean Park, Summer Dream hay các mini show, các sự kiện chào đón cư dân đầy hứng khởi do chủ đầu tư tổ chức.

Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park trở thành điểm hẹn cho nhiều sự kiện tầm cỡ dành cho các cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

Tới đây, khi các công trình trọng điểm khác của đại đô thị như Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha - công trình mang đậm dấu ấn của “kinh đô ánh sáng” Paris (Pháp) với điểm nhấn là Quảng trường Empire Square hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chắc chắn sẽ trở thành “điểm đến không ngủ”, một “thành phố lễ hội” rực rỡ sắc màu phía Đông Thủ đô.   

Các chương trình lễ hội đẳng cấp đã trở thành “đặc sản” của “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 hecta của Vinhomes tại phía Đông Thủ đô

Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có sự liên thông với Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown để hình thành “siêu quần thể đô thị biển” diện tích lên tới gần 1.200 ha. Ngay trong lòng Vinhomes Ocean Park là hàng loạt “kỳ quan” nổi bật đã đi vào hoạt động, như: Biển hồ nước mặn Crystal Lagoons rộng 6,1 ha; Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha… Còn tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, Vịnh biển thiên đường Paradise Bay vừa khai trương được ví như thỏi nam châm thu hút hàng nghìn cư dân “Đông tiến” để được tận hưởng cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng biển, cùng trải nghiệm đặc quyền tắm biển suốt 4 mùa trong năm. Cùng với đó là hệ sinh thái khổng lồ các dịch vụ “họ Vin” - gồm Vincom, Vinschool, Vinmec, VinUni, VinBus - tạo nên một siêu quần thể đô thị biển phồn hoa, sôi động, một biểu thượng  Thành  thịn Thành h vượng mới, hấp dẫn bậc nhất tại phía Đông Thủ đô. 

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang