Huawei P30 Pro phiên bản đặc biệt vừa ra mắt sở hữu ứng dụng gì?

authorHòa Lê 13:34 09/05/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Huawei đã ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc P30 Pro, với giá bán khởi điểm từ 5.888 NDT (khoảng 20.2 triệu đồng).

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Tháng trước, Huawei đã ra mắt flagship P30 Pro trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức tại Paris, Pháp. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, chiếc điện thoại còn có thêm một biến thể đặc biệt với tên gọi là Huawei P30 Pro Special Edition, sẽ được bán giới hạn trong vài ngày tới.

Huawei P30 Pro phiên bản đặc biệt vừa ra mắt sở hữu ứng dụng gì?

Sự khác biệt của Huawei P30 Pro ngay đầu tiên là ở vỏ hộp 

Sự khác biệt của Huawei P30 Pro ngay đầu tiên là ở vỏ hộp, hộp đựng của máy sẽ có đôi chút khác biệt, đi kèm với lớp vỏ màu bạc được phủ kim tuyến ở phía trên. Thoạt nhìn, nó mang lại cho người dùng cảm giác khá sang trọng và cao cấp.

Huawei P30 Pro phiên bản đặc biệt vừa ra mắt sở hữu ứng dụng gì?

 Tất cả các thông số kĩ thuật của Huawei P30 Pro Special Edition vẫn được giữ nguyên giống như phiên bản tiêu chuẩn

Dù vậy, tất cả các thông số kĩ thuật của Huawei P30 Pro Special Edition vẫn được giữ nguyên giống như phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc điện thoại này có giá bán khởi điểm từ 5.888 NDT (khoảng 20.2 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM + 128GB bộ nhớ, trong khi phiên bản 8GB RAM + 256GB bộ nhớ có giá 6.388 NDT (khoảng 21.9 triệu đồng).

Bên dưới vẫn là phụ kiện quen thuộc như cáp sạc, que lấy SIM, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng.

Huawei P30 Pro phiên bản đặc biệt vừa ra mắt sở hữu ứng dụng gì?

 Bên dưới vẫn là phụ kiện quen thuộc

P30 và P30 Pro là bộ đôi smartphone Android cao cấp được Huawei ra mắt tại Pháp cuối tháng 3. Sản phẩm thu hút nhiều chú ý vào camera, đặc biệt là P30 Pro. Đây là smartphone có chất lượng camera tốt nhất thị trường hiện nay theo đánh giá của DxOMark khi đạt được 112 điểm. Máy được đánh giá cao về khả năng chụp thiếu sáng và zoom xa, khi hỗ trợ ống kính kiểu kính tiềm vọng có khả năng zoom từ 10 đến 50 lần.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang