Chuyên gia phong thủy tư vấn cách bài trí phòng ngủ cho người mệnh Kim

authorPhương Nam 06:04 08/08/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy - TS. Nguyễn Huy Hoàng, với từng mệnh thì nên có những cách bài trí phòng ngủ khác nhau. Và với những người mệnh Kim thì nên bài trí phòng ngủ theo những nguyên tắc sau đây.

Sự kiện: Phong thuỷ

Thứ nhất, về hướng của phòng ngủ,  với những người mệnh Kim nên đặt giường ngủ theo hướng tương sinh của mệnh đó là hướng Tây Bắc. Đây là hướng Thổ (Tây – Thổ, Thổ sinh Kim). Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng có thể đặt giường theo hướng Tây Nam – Đông Bắc. Đây là những hướng sẽ mang lại khí tốt lành và thịnh vượng. Cùng với đó, người mệnh Kim sẽ có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và sức khỏe sẽ được cải thiện mỗi ngày.

Chuyên gia phong thủy tư vấn cách bài trí phòng ngủ cho người mệnh Kim

Chuyên gia phong thủy tư vấn cách bài trí phòng ngủ cho người mệnh Kim. 

Thứ hai, về màu sắc trong phòng ngủ, những người mệnh Kim nên lựa chọn trang trí phòng ngủ với các màu thích hợp với mệnh như màu ánh kim, màu trắng, những gam màu sáng. Bên cạnh đó, những người mệnh Kim cũng có thể chọn các gam màu hợp mệnh Thổ để trang trí phòng ngủ. Theo đó, các màu người mệnh Kim nên lựa chọn là màu đất, màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ và các màu vàng nhạt, vàng cam. Bởi, xét theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Do vậy, lựa chọn trang trí phòng ngủ phối màu theo những tư vấn trên sẽ mang lại những may nắm và đột phá trong công việc của người mệnh Kim. 

Thứ ba, đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh Kim có thể là các màu sắc cơ bản của mệnh để có cảm giác mới mẻ và tạo sự tổng hòa cho căn phòng. Về chất liệu và hình dáng vật dụng trong phong thủy phòng ngủ, người mệnh Kim nên chú ý chọn và sử dụng các đồ dùng bằng đá, gốm, sứ, thủy tinh và có thể kết hợp với các vật dụng là kim loại như: tủ lạnh, điều hòa, đèn ngủ bằng sứ.

Ngoài ra, để phòng ngủ cho người mệnh Kim hợp phong thủy cần xem xét tổng quan các yếu tố từ hướng phòng, cửa, giường, tới màu sắc sơn tường, đồ vật với chất liệu và hình dáng… sao cho phù hợp với mệnh. Sự bố trí này sẽ giúp ổn định gia đình và phát triển tài vận.

“Ngoài ra, với phòng ngủ của người mệnh Kim, có thể bài trí thêm những chậu cây xanh để tạo khí hưng thịnh, tài lộc”, chuyên gia Hoàng nói.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang