Dọa giết con 3 tuổi ngay tại Công an phường

author 06:15 12/03/2015

(VietQ.vn) - Hắn liên tục chửi bới và yêu cầu Công an phường phải tìm vợ hắn về, nếu không được đáp ứng sẽ giết chết cháu bé và tự tử tại Công an phường.

Đối tượng này sử dụng ma túy, có dấu hiệu ngáo đá, gây ra ảo giác.

Công an Hải Phòng vừa cho biết, vào khoảng 21h15' ngày 08/02/2015, 01 đối tượng là nam giới bế một cháu bé chạy vào trụ sở Công an phường Trại Cau, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Tại đây, đối tượng liên tục gào thét, chửi bới và yêu cầu Công an phường phải tìm vợ hắn về, nếu không được đáp ứng sẽ giết chết cháu bé và tự tử tại Công an phường.

Trước hành động trên, cán bộ chiến sỹ Công an phường đã động viên, khuyên bảo, yêu cầu làm việc nhưng đối tượng không nghe, không hợp tác và rất hung hăng.

Trong quá trình động viên, thuyết phục đối tượng, chị Trần Thị Nguyệt, sinh năm: 1982, trú tại: 51 Hoàng Minh Thảo, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng vào Công an phường nhận là chị gái của đối tượng và là bác ruột của cháu bé đang bị đối tượng khống chế.

Khi nhìn thấy chị gái, đối tượng đã đuổi người phụ nữ này ra khỏi Công an phường và yêu cầu đóng cửa lại. Chị Nguyệt cung cấp thông tin: Đối tượng tên là Trần Quang Minh, sinh năm: 1985, ĐKTT: 1/30/46 Lạch Tray, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng; hiện ở: 9/165 Vũ Chí Thắng, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng.

bố ngáo đá đòi giết con

Cháu bé đang bị Minh giữ tên là Trần Phan Nguyệt Nhi, sinh năm 2012, là con đẻ của Minh. Minh có sử dụng ma túy nên đã bị ảo giác. Vợ chồng Minh hiện nay ly thân, vợ Minh bỏ về Bắc Giang sinh sống.

Qua xác minh được biết, Minh là đối tượng có 02 tiền án về tội trộm cắp tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản; là đối tượng nghiện ma túy và có HIV.

Xét tình tiết vụ việc và theo đề nghị của chị Trần Thị Nguyệt, cơ quan Công an đã bàn giao cháu bé cho chị Trần Thị Nguyệt (là chị gái của Minh) và ngày hôm sau bàn giao đối tượng Minh về gia đình.

Tại thời điểm bàn giao, chị Trần Thị Nguyệt đã viết cam kết và xác nhận sức khỏe của cháu bé và Minh hoàn toàn bình thường, khẳng định Minh không bị đánh đập hay làm gì ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời nhận lại toàn bộ tài sản của Minh đã bị tạm giữ trước đó.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang