Bức xúc ảnh truy nã xấu, tên tội phạm gửi ảnh 'tự sướng' cho cảnh sát

author 15:38 12/01/2016

(VietQ.vn) - Không hài lòng với bức ảnh truy nã cảnh sát đăng tải trên mạng xã hội, tên tội phạm 47 tuổi ở bang Ohio (Mỹ) đã gửi ảnh tự sướng của hắn cho cảnh sát.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Câu chuyện lạ xảy ra ở bang Ohio (Mỹ) khiến nhiều người bật cười. Một tên tội phạm tự đắc đã liên lạc với cảnh sát trên mạng xã hội và gửi cho họ một bức ảnh nhằm 'tôn lên vẻ đẹp' của hắn trong bức ảnh tự sướng.

Donald A 'Chip' Pugh rất bức xúc với bức ảnh truy nã "khủng khiếp" đang được phía cảnh sát lưu hành trên mạng xã hội. Hắn đã quyết định gửi cho họ một bức ảnh tự sướng để khoe vẻ đẹp của bản thân. Tên tội phạm 45 tuổi chế giễu Cục cảnh sát Lima (LPD) ở bang Ohio (Mỹ) bằng bức ảnh cùng dòng chú thích: "Đây là bức ảnh đẹp hơn của tôi, bức ảnh kia thật là khủng khiếp".

Câu chuyện lạ về tên tội phạm gửi ảnh tự sướng cho cảnh sát khiến nhiều người bật cười

Câu chuyện lạ về tên tội phạm gửi ảnh tự sướng cho cảnh sát khiến nhiều người bật cười 

Cục cảnh sát Lima viết trên Facebook: "Bức ảnh này được chính ông Pugh gửi cho chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn ông ta về sự giúp đỡ này, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ đánh giá cao nếu ông có thể đến đây nói chuyện với chúng tôi về những cáo buộc trước đó".

Pugh đã không xuất hiện tại tòa án và cũng đang là một người kẻ gây ra rất nhiều vụ án đốt phá, phá hoại, cảnh sát cho biết. Tên tội phạm truy nã này thậm chí còn có thời gian thực hiện một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Ohio 104,9 The Eagle.

Donald Pugh đã gửi cho cảnh sát một bức ảnh tự sướng Donald Pugh đã gửi cho cảnh sát một bức ảnh tự sướng 

"Họ đã đặt bức ảnh trên mạng xã hội khiến tôi trông thật khủng khiếp, giống như Thudercat hay James Brown đang chạy trốn. Tôi không thể chịu đựng điều đó", Pugh giải thích. Những cập nhật trên trang Facebook Free Chip Pugh nhận được hàng trăm lượt thích.

Cục cảnh sát Lima vẫn đang tìm kiếm kẻ tình nghi, họ viết trong một thông báo: "Nếu bạn biết nơi ở của Donald Pugh, xin vui lòng liên hệ với Sở cảnh sát Lima hoặc Sở cảnh sát Shawnee Twp".

Kim Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang